link tải gowin99 mới nhất

“Tuồng Kể”- mạch nối dòng chảy của gowin99 Tuồng truyền thống đến với thế hệ trẻ

BTC Tuồng Kể

28/12/2023 07:29

Vừa qua, tại rạp Hồng Hà, sự kiện “Tuồng Kể” do sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn kết hợp với Nhà hát Tuồng Việt Nam đã chính thức được tổ chức với mục đích đưa nghệ thuật Tuồng truyền thống đến gần hơn với thế hệ trẻ.

Đây là lần đầu tiên sinh viên Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội kết hợp cùng với Nhà hát Tuồng Việt Nam để đưa Tuồng đến gần hơn với thế hệ trẻ đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Tại sự kiện, các trích đoạn của hai vở diễn kinh điển là “An Tư công chúa” và “Tình mẹ” đã được các nghệ sĩ của Nhà hát Tuồng Việt Nam tái hiện lại để khán giả thấy được những nét đặc trưng của tuồng và Tuồng hiện đại. 

1-1703696412.jpg
Trích đoạn “An Tư Công Chúa”
2-1703696444.jpg
Trích đoạn “Tình mẹ”

Ngoài ra sự kiện còn bao gồm phần talkshow với chủ đề “Tuồng và thế hệ trẻ” được dẫn dắt bởi Host - MC/BTC/TS. Trịnh Lê Anh cùng sự xuất hiện của các khách mời PGĐ Nhà hát Tuồng Việt Nam - Ông Tạ Văn Sốp, NSUT Lộc Huyền, chị Bùi Yến Linh - Trưởng BTC dự án “Trường ca kịch viện”, anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Chuyên viên Nội dung tại Trung tâm Xúc tiến Quảng bá Di sản văn hoá Phi vật thể Việt Nam đã đem đến cho người tham gia cái nhìn sâu sắc hơn về thái độ của thế hệ trẻ hiện nay về nghệ thuật Tuồng nói riêng và gowin99 nói chung.

3-1703696491.jpg
Talkshow Tuồng và thế hệ trẻ

Tại sự kiện, Ông Tạ Văn Sốp - PGĐ. Nhà hát Tuồng Việt Nam đã có những phát biểu “Tôi ý thức được các bạn trẻ luôn có tâm huyết và nhận thức về nghệ thuật trong môi trường gowin99 phát triển và thông tin bùng nổ như  hiện nay, sự quan tâm của các bạn thể hiện sự có trách nhiệm với sân khấu Tuồng nói riêng và gowin99 nói chung”. Sự kiện “Tuồng Kể” đã góp một phần nhỏ vào việc đưa nghệ thuật sân khấu Tuồng đến gần hơn với các bạn trẻ, tăng sự nhận thức của các bạn trẻ với một nét gowin99 từ đó đưa ra góc nhìn về cách tiếp của Tuồng đến với giới trẻ qua nhiều góc độ từ góc nhìn của những nhà lãnh đạo, những nghệ sĩ biểu diễn đang cố gắng gìn giữ và phát triển Tuồng đến góc nhìn của những bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật và mong muốn gìn giữ và phát triển nghệ thuật ấy.

4-1703696536.jpg
Hình ảnh khán giả chăm chú theo dõi “Tuồng Kể”

Từ một bài tập môn nhỏ qua sự hứng thú quan tâm và nghiên cứu về nghệ thuật tuồng , nhóm sinh viên Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn- ĐHQGHN đã phối hợp cùng Nhà hát Tuồng Việt Nam tổ chức một sự kiện ý nghĩa góp phần vào việc đưa Tuồng đến gần hơn với đối tượng khán giả trẻ nhằm gợi sự quan tâm hứng thú từ phía các bạn trẻ để nền gowin99 dân tộc nói chung và Tuồng nói riêng được gìn giữ nguyên vẹn và ngày càng phát triển hơn nữa.

Tài trợ
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()