link tải gowin99 mới nhất

Vĩnh Phúc: Tín hiệu vui đầu năm, hứa hẹn khởi động năm 2024 du lịch gặt hái thành công

Tiến Dũng

01/01/2024 18:02

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc, trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch (từ 30/12/2023 - 1/1/2024), đã có gần 100.000 lượt du khách, tăng 5% so năm 2023, trong đó có gần 4000 lượt quốc tế; khách nội địa ước đạt 90.000 lượt. Doanh thu ước đạt 45 tỷ đồng, tăng 12% so năm với năm trước.

du-lich-tam-dao-1704106710.jpg

Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo đón khoảng trên 20.000 lượt du khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ Tết dương lịch. Ảnh: Long Thuỷ

Ông Bùi Hồng Đô - Giám đốc Sở gowin99 , Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ, con số ấn tượng trên là một tín hiệu vui, hứa hẹn khởi động một năm du lịch gặt hái nhiều thành công".
Theo ông Đặng Hoàng Lâm - Bí thư Đảng ủy thị trấn Tam Đảo cho biết: Tại thị trấn Tam Đảo, du khách đổ về từ những ngày đầu của kỳ nghỉ Tết Dương lịch, cao điểm ngày 31/12/2023 và 1/1/2024, hầu hết các resort, khách sạn, khu villa, homstay… đều “full” phòng. “Lượng du khách tới Tam Đảo trong dịp nghỉ Tết dương lịch đạt khoảng 20.000 lượt, khách lưu trú chiếm gần 100%, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đều có khách đặt từ trước. Ngoài ra, du khách tới tham quan, check-in, sử dụng dịch vụ trong ngày cũng chật kín, công suất các nhà hàng, điểm cà phê cũng đạt hơn 90%. Tuy khách chật như nêm nhưng công tác bảo đảm an toàn giao thông được các lực lượng chức năng túc trực phân luồng nên không có tình trạng ùn tắc". Trong dịp này, thị trấn Tam Đảo cũng diễn ra hàng loạt các hoạt động gowin99 , văn nghệ sôi động, hấp dẫn du khách như: lễ hội âm nhạc, lễ hội tuyết, lễ hội bong bóng và đốt pháo hoa nghệ thuật đón giao thừa… ; các trò chơi dân gian, biểu diễn dân ca, dân vũ; giao lưu văn nghệ giữa các , nghệ sĩ với người dân, du khách.
Các hoạt động trên gắn với sự kiện chào mừng năm mới 2024 và chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện Tam Đảo (1/1/2004 - 1/1/2024); chào mừng thị trấn Tam Đảo 2 năm liền được tổ chức World Travel Awards trao tặng giải thưởng “Tam Đảo - thị trấn điểm đến hàng đầu thế giới năm 2022, 2023”. Cùng với đó, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cũng đã chuẩn bị cơ sở vật chất, cải tạo sửa chữa, trang hoàng để thu hút khách, tạo nhiều không gian mới check-in, ngắm view. Nhiều điểm đến lượng khách đông quá công suất, các bãi đỗ xe chật kín. Các quán cà phê có view “đắt” như Lâu đài, Rock, Nhiệt đới, Cổng trời… luôn là sự lựa chọn của du khách.
Anh Nguyễn Văn Long (Hà Nội) chia sẻ: “Vĩnh Phúc với nhiều điểm du lịch khá hấp dẫn, đến với Đại Lải, Đảo Ngọc cũng là khám phá tour du lịch sơn thủy hữu tình, các thiết kế độc đáo cùng những trải nghiệm thú vị về phong cảnh, ẩm thực miền quê nơi đây cùng nhưng con người thân thiện, dễ mến đã để lại nhiều cảm xúc về cùng đất thơ mộng này”.
Còn chị Trần Thu Thuỷ ( thành phố Hồ Chí Minh) bày tỏ: “ Tam Đảo luôn là sự lựa chọn của gia đình tôi trong các dịp nghỉ lễ; ở đây không chỉ hấp dẫn bởi không khí trong lành, không gian thơ mộng với các điểm check in rất lãng mạn mà còn bởi ẩm thực hấp dẫn, riêng biệt không nơi nào có được”. Luôn đổi mới với các dịch vụ ẩm thực, điểm vui chơi, giải trí, khai thác du lịch gắn với bảo tồn thiên nhiên, mở ra không gian lý thú… là quan điểm của chính quyền địa phương cũng như các chủ đầu tư đã tạo ấn tượng cho du khách đến với Tam Đảo. Nhiều điểm ca nhạc, sân khấu hoành tráng như Hoa Bay hấp dẫn du khách với chuỗi du lịch âm nhạc cùng sự góp mặt của các nổi tiếng; các mini show tại Homestay 90S cũng tạo phong cách mới từ những ban nhạc trẻ phù hợp với lứa tuổi thanh niên… Đặc biệt, dịp này hầu hết các dịch vụ lưu trú, ẩm thực không tăng giá, một số cơ sở lưu trú có nhiều hoạt động kích cầu, giảm giá, không có hiện tượng “chặt chém”, chèo kéo, các bảng niêm yết giá được đặt công khai, phong cách phục vụ đã đem đến sự hài lòng cho du khách.
Tại thành phố Vĩnh Yên, các chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024”, chương trình “Phiên chợ Xanh ngày Tết” được tổ chức tại Nhà hát tỉnh, Quảng trường Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và du khách du lịch tham quan trải nghiệm dịp nghỉ lễ cũng tạo hình ảnh đẹp, thân thiện với du khách khi đến Vĩnh Phúc.
Trong dịp này ở Khu danh thắng Tây Thiên, khu du lịch Flamingo Đại Lải Resort, Đảo Ngọc cũng đông kín du khách. Flamingo Đại Lải Resort với các dịch vụ mới: khu vườn hồng, khu kem, khu nhà hàng 5 cánh… cùng các show ca nhạc, tiệc nhảy đã tạo cho du khách một sân chơi thú vị; công suất phòng tại đây đạt 100%. Riêng Khu danh thắng Tây Thiên rất thu hút khách bởi các hoạt động trải nghiệm như: Giải Treckking Tây Thiên – môn thể thao chạy bộ, leo núi được tổ chức thu hút hàng trăm vận động viên cùng các du khách mọi nơi, từ đó quảng bá các tuyến, điểm du lịch tại Vĩnh Phúc, khôi phục tuyến đường đi bộ khu danh lam thắng cảnh Tây Thiên – Tam Đảo.

Tài trợ
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()