link tải gowin99 mới nhất

Ấn tượng ra mắt phim ngắn “IF” của nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Nguyễn Thành - Ảnh Báo chí K43

28/12/2023 14:24

Phim ngắn “IF” do sinh viên lớp Ảnh Báo chí K43 thực hiện đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, sâu sắc. Chủ đề bộ phim xoáy sâu vào việc sống và tìm lại được chính bản thân của những người trẻ ngày nay.

Ngày 26/12/2023, Fanpage Viện Báo chí đã công chiếu phim ngắn “IF”. Phim ngắn với sự tham gia sản xuất trực tiếp của các sinh viên lớp Báo ảnh thuộc Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phản ánh chân thực về cuộc sống của những người trẻ đang bị bủa vây bởi áp lực công việc, cuộc sống và hành trình tìm lại chính mình trong đó.

“IF” nói về Nhật Linh là cô nhân viên văn phòng luôn sống trầm lặng, tự ti chính bản thân mình. Cuộc sống của cô luôn là một vòng lặp không hồi kết trong công việc bận bịu, cô mệt mỏi, khép kín bản thân trong bốn bức tường cùng những deadline. Trở lại thời gian trước, cô sống cuộc sống vui vẻ, lạc quan và thoải mái với cô sinh viên mang trên mình chiếc áo Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Gặp gỡ cùng nhóm bạn thân Hoàng Long, Huyền My đã cho nhân vật chính tìm lại được chính mình và sống tích cực hơn.

Mặc dù phim ngắn được lên ý tưởng, viết kịch bản và bấm máy ghi hình trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng nhóm sinh viên đã thể hiện được hết của mình về diễn xuất, quay dựng , hậu kì, để mang tới cho công chúng sản phẩm phim ngắn chất lượng cả về nội dung, ý nghĩa muốn truyền tải và hình thức, chất lượng hình ảnh. Vượt qua ngoài khuôn khổ của một dự án . “IF” đã cho người xem thấy một câu chuyện mang thông điệp, ý nghĩa muốn truyền tải tới người xem nhiều bài học sâu sắc. Qua đó, phim ngắn mong muốn những người người trẻ hãy sống là chính mình, tự tin tỏa sáng trên hành trình cuộc đời dài rộng phía trước.

anh-1-1703747646.png
Poster ra mắt phim ngắn “IF” thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài học viện. (Ảnh: Fanpage Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.)

Phim ngắn “IF” đã truyền tải tới khán giả thông điệp ý nghĩa rằng chúng ta là diễn viễn chính của cuộc đời mình. Thay vì gò bó trong bộ phim của người khác thì hãy tự tỏa sáng trên sân khấu của riêng ta. Bộ phim mong muốn cho khán giả thấy được không gì là quá muộn để tìm kiếm được ánh sáng riêng của bản thân mỗi người. Vì chúng ta là con người, chúng ta có quyền được quyết định chúng ta là ai. Hãy tự tìm ra thứ ánh sáng bên trong tâm hồn để rồi vầng hào quang sẽ tự xuất hiện xung quanh ta. Đừng vì những áp lực, khó khăn mà từ bỏ. Đôi khi ta cần dừng lại một chút, dành thời gian một chút để hiểu rõ ta là ai, ta muốn gì. Hãy sống vì chính mình.

 

Sau một ngày ra mắt, phim ngắn “IF” đã thu về hơn 1.000 lượt tiếp cận, hơn 4.100 lượt xem cùng với gần 3.000 lượt tương tác và bình luận.

anh-2-1703747712.jpg
“IF” được công chiếu trên Fanpage Viện Báo chí, Học viện báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Fanpage Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.)

“IF” ra mắt với thời lượng 12 phút đã lột tả được hết những cảm xúc chân thật nhất của người trẻ hiện nay, đưa đến cho khán giả  nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau . Cuối cùng, sản phẩm đầu tay của sinh viên lớp Ảnh Báo chí K43 đã được hoàn thành, hãy cùng ủng hộ và tiếp tục đón chờ những sản phẩm trong thời gian tới.

Tài trợ
Phạm Hoài Nam

Phạm Hoài Nam

20:25 28/12/2023

Bài viết thật chi tiết về dự án

Hà Đỗ

Hà Đỗ

20:24 28/12/2023

Chiến dịch thật ý nghĩa!