link tải gowin99 mới nhất

Giới trẻ háo hức mua sắm sản phẩm sức khỏe & sắc đẹp cùng ứng dụng thành viên MEDiCARE VN

Minh Trí

29/12/2023 15:53

Đáp ứng nhu cầu mua sắm mỹ phẩm uy tín và thực phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn cho giới trẻ mê công nghệ, hệ thống bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên với hàng loạt hoạt động thú vị, nhiều mới lạ.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154626-1703839741.png

Hình ảnh cửa hàng MEDiCARE tại trung tâm thương mại

Xu hướng tiêu dùng của giới trẻ cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng

Với sự bùng nổ của hàng loạt các ứng dụng kết nối mạng gowin99 như facebook, tiktok, instagram, giới trẻ Việt Nam hiện có khả năng tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt các xu hướng làm đẹp thế giới đồng thời sự sáng tạo và mong muốn “bắt trend” khiến cho nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da, trị mụn, trang điểm có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154632-1703839836.png

Khách hàng mua sắm sản phẩm tại cửa hàng MEDiCARE

“Số liệu thống kê trong nghiên cứu hơn 1.000 người tuổi từ 18 - 25 của tổ chức thanh niên UK Youth cho thấy, Gen Z đang có nhiều lo lắng nhất về các khía cạnh về tiền bạc, ngoại hình và sự nghiệp…

Nghiên cứu cho thấy lo lắng về tiền bạc là nguyên nhân lớn nhất khiến Gen Z căng thẳng, sau đó là nỗi sợ hãi về tương lai và ngoại hình. Cuộc khảo sát gần đây do Bailey thực hiện với sự tham gia của hơn 2.000 Gen Z ở Anh cũng cho thấy những người trẻ quan tâm đến vẻ ngoài đến nỗi sẵn sàng chi tiền nhiều hơn để chăm sóc bản thân.”

Hàng loạt thách thức trong chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, uy tín

Nhận biết nhu cầu hàng loạt các thương hiệu xuất hiện trên thị trường bán lẻ đặc biệt là thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tuổi với nhu cầu cao nhưng chưa có quá nhiều kiến thức và trải nghiệm chăm sóc da cũng như chưa có được những lời khuyên từ các chuyên gia uy tín để có thể có hướng dẫn phù hợp trong quá trình điều trị xử lý các vấn đề về da như trị mụn, chăm sóc da dầu, chăm sóc da nhạy cảm,... dẫn đến hàng loạt hệ lụy khi da bị viêm, kích ứng, các bệnh da liễu… ảnh hưởng đến sự tự tin. 

Trải nghiệm thú vị với ứng dụng thành viên MEDiCARE VN

Thấu hiểu những trăn trở của khách hàng với việc chăm sóc làn da một cách an toàn và thông minh. Hệ thống bán lẻ MEDiCARE Việt Nam ra mắt ứng dụng thành viên “Love Your Life Club” mang lại những nguồn kiến thức chăm sóc da uy tín, chính xác bên cạnh những sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá hấp dẫn phù hợp túi tiền khách hàng. 

Trải nghiệm ứng dụng mua sắm mới đầy thuận tiện và “thấu hiểu” nhu cầu cá nhân các khách hàng trẻ đã háo hức tham gia ứng dụng trong toàn hệ thống từ khi triển khai vào tháng 11 năm 2023. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt ứng dụng đã chạm ngưỡng 100.000 thành viên trong đó chủ yếu là các bạn gen Z. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154638-1703839741.png

Khách hàng đăng ký ứng dụng & nhận quà khuyến mãi tại cửa hàng

Không phải là ứng dụng đầu tiên “trình làng” nhưng MEDiCARE VN lại nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các vị khách hàng trẻ tuổi. Điều cốt lõi mà thương hiệu 22 năm tuổi tại thị trường Việt Nam làm được chính là từ uy tín chất lượng khi toàn bộ sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, bên cạnh những sản phẩm xu hướng, những thương hiệu phổ biến MEDiCARE còn có những ưu đãi dành riêng cho sản phẩm độc quyền phân phối tại Việt Nam. 

Chị Linh - sinh viên - chia sẻ “điều em thấy thú vị với ứng dụng MEDiCARE chính là các hướng dẫn chăm sóc da cụ thể để em tìm được đúng sản phẩm theo nhu cầu chăm da của mình. Bên cạnh đó mỗi lần em ghé cửa hàng luôn có sản phẩm mới để em trải nghiệm thử, ở đây có nhiều sản phẩm rất lạ, đa dạng và hay ho mà em không tìm thấy ở các chỗ khác”.  

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154645-1703839939.png

Khách hàng trẻ tuổi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe 

Trong khi đó những vị khách hàng lâu năm của thương hiệu lại được trải nghiệm những đề xuất thuận tiện hơn cho quá trình mua sắm của mình, như chị Hằng - nhân viên văn phòng - chia sẻ chị khá bận rộn nên khi có ứng dụng MEDiCARE chị có thể đặt hàng nhanh chóng những món hàng quen thuộc của mình thông qua ứng dụng, các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe cũng đa dạng, chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ có dược sĩ hướng dẫn mỗi khi mua hàng nên chị an tâm chọn lựa cho bản thân và gia đình sử dụng. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154650-1703839740.png

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng đa dạng, chính hãng

Theo bà Mai Nguyễn - Head of Marketing MEDiCARE chia sẻ: chỉ với một ứng dụng duy nhất giờ đây khách hàng có thể dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, tìm kiếm các sản phẩm xu hướng mới, tích điểm đổi chiết khấu khi mua hàng, nhận ưu đãi dành riêng cho thành viên lên đến 50%, cũng như tra cứu địa chỉ cửa hàng MEDiCARE gần nhất trên toàn quốc.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-154656-1703839737.png

Hình ảnh quảng cáo ra mắt ứng dụng thành viên MEDiCARE VN

Ứng dụng sẽ không ngừng được nâng cấp để trải nghiệm khách hàng ngày càng thuận tiện hơn, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng sản phẩm theo đúng nhu cầu với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. 

Tài trợ