link tải gowin99 mới nhất

Tọa đàm “Di sản với giới trẻ”

Vương Quốc Hoa

27/12/2023 14:43

Hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam (03/01), đồng thời mong muốn kết nối chặt chẽ hơn nữa giới trẻ với tài liệu lưu trữ và di sản, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I đã phối hợp với khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng -  Đại học Khoa học gowin99 và nhân văn, tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Di sản với giới trẻ”.

Sáng ngày 27 tháng 12, tại tầng 1, tòa nhà triển lãm, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I, số 5 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm “Di sản với giới trẻ”.

b1-toan-canh-buoi-toa-dam-1703662863.jpg

Quang cản buổi toạ đàm.

 

Tuyên ngôn quốc tế về tài liệu lưu trữ đã được thông qua tại phiên họp thứ 36, Hội nghị toàn thể của UNESCO năm 2011, đã ghi nhận vai trò của tài liệu lưu trữ trong việc bằng chứng xác thực về mọi mặt hoạt động, đảm bảo nền hành chính minh bạch cũng như gìn giữ ký ức chung của gowin99 loài người. Đảng và Nhà nước ta cũng khẳng định “tài liệu lưu trữ Quốc gia là di sản của dân tộc, có giá trị đặc biệt đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam gowin99 chủ nghĩa”.

Trung tâm lưu trữ Quốc gia I là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý nhiều phông và khối tài liệu, tư liệu đặc biệt quý hiếm. Trong những năm qua, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I đã tích cực thực hiện các hoạt động nhằm giới thiệu rộng rãi những di sản tư liệu nói trên đến đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

Hướng tới kỷ niệm ngày ngành Lưu trữ Việt Nam (03/01), đồng thời mong muốn kết nối chặt chẽ hơn nữa giới trẻ với tài liệu lưu trữ và di sản, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I đã phối hợp với khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng -  Khoa học gowin99 và nhân văn, tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Di sản với giới trẻ”.

Tọa đàm có sự tham gia của nhiều khách mời là chuyên gia trong các lĩnh vực lưu trữ, giáo dục, quản lý di sản, . Đây là diễn đàn để chia sẻ rộng rãi các quan điểm, góc nhìn về tài liệu lưu trữ nói chung và di sản tư liệu nói riêng.

Tài trợ
Bạn đang đọc bài viết "Tọa đàm “Di sản với giới trẻ”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: [email protected]
程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()