link tải gowin99 mới nhất

Hà Nội: Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa triển khai thực hiện nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XIII)

Tiến Dũng

28/12/2023 11:35

Sáng 28/12, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa thuộc Đảng bộ quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Hội nghị Trung ương 8 (khóa XIII).

vumanhchien-1703737942.jpg

Đồng chí Vũ Mạnh Chiến (ảnh trên) - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp nêu rõ: Năm 2024 là năm thứ 4 thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Kinh tế gowin99 của Thủ đô và cả nước mở ra nhiều cơ hội mới nhưng vẫn phải đối mặt với không ít những khó khăn thách thức. Để tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, các nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Quận ủy, Đảng ủy Khối cần thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa cấp ủy, tổ chức đảng với ban lãnh đạo doanh nghiệp, thực hiện nghị quyết Đại hội cổ đông, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tìm kiếm việc làm, không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống cho người lao động và cán bộ, đảng viên; Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, chương trình kế hoạch của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy.

Tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nghị quyết của Đảng ủy, cấp ủy chi bộ. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới gắn với chương tình toàn khóa thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Thực hiện tốt công tác thi đua, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của Thủ đô Hà Nội và của quận Đống Đa. Làm tốt công tác dân vận, tuyên truyền giáo dục vận động quần chúng, cán bộ đảng viên, nhân viên, người lao động thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại nơi làm việc và nơi cư trú; Các tổ chức đảng trực thuộc thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo đúng quy định của Đảng, Quy chế làm việc của đơn vị; duy trì sinh hoạt đảng, đóng đảng phí theo đúng quy định của Đảng, Quy chế làm việc của đơn vị.

khenthuong-1703737967.jpg
Lãnh đạo Đảng ủy Khối khen thưởng cho cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023

Các chi bộ thực hiện việc ghi chép nội dung họp vào sổ nghị quyết đã được cấp phát; các chi bộ tiếp tục thực hiện nghiêm túc Quy định số 58-QĐ/TW của Bộ Chính trị ban hành quy định một số vấn đề về bảo vệ chính trị nội bộ Đảng. Việc đảng viên ra nước ngoài công tác, du lịch, chữa bệnh phải báo cáo và được sự đồng ý cấp ủy.

ngminhhung-1703737967.jpg

Về nội dung của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XIII), đồng chí Nguyễn Minh Hùng (ảnh trên) - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc quận Đống Đa cho biết: Hội nghị này, Trung ương đã thống nhất ban hành các nghị quyết, kết luận về các nội dung lớn về tình hình kinh tế- gowin99 , ngân sách nhà nước năm 2023, kế hoạch năm 2024; kế hoạch tài chính-ngân sách nhà nước 3 năm 2024-2026 và lộ trình thực hiện chế độ tiền lương mới; về một số vấn đề về chính sách gowin99 giai đoạn 2012-2020; xây dựng đội ngũ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc vì dân giàu, nước mạnh, gowin99 công bằng, dân chủ, văn minh; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; về Quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV, nhiệm kỳ 2026-2031; thành lập các tiểu ban chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng; Công tác cán bộ; và báo cáo những công việc quan trọng Bộ Chính trị đã giải quyết từ sau Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ đến Hội nghị Trung ương 8 và một số nhiệm vụ trọng tâm đến Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII.

Tài trợ