link tải gowin99 mới nhất

Phú Nhĩ - từ tinh hoa biển cả đến hương vị đặc sắc ẩm thực Việt

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì khiến những món ăn Việt: Phở, chả giò, gỏi cuốn… được những kênh truyền hình lớn nhất thế giới khen ngợi. Điểm nhấn làm nên sự khác biệt của ẩm thực Việt so với các nền ẩm thực khác một phần đến từ nước mắm. Không chỉ là gia vị, từng giọt nước mắm thơm ngon là câu chuyện về hành trình từ làng nghề truyền thống, chắt lọc tinh túy từ biển khơi xa theo chân người vạn chài trở về đất liền, đến từng gian bếp ấm tạo nên bữa cơm gia đình Việt bao thế hệ.
danh-hoa1-54646-1723904982.jpg

Từ hương vị truyền thống tinh hoa biển cả

Từ biển khơi xa, dưới ánh nắng rực rỡ của Phú Quốc, hương vị nước mắm truyền thống Phú Nhĩ được khởi đầu với những mẻ lưới cá cơm than tươi ngon nhất vùng biển Đảo ngọc.  Cá tươi được trộn muối ngay tại khoang tàu, mang theo hương vị của đại dương bao la, của nắng gió và sóng biển.

dhoa-363636-1723905036.png

Khi tàu cập bến, bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề chuyển cá sang ủ chượp trong thùng gỗ bời. Sau hơn một năm được lên men tự nhiên, hương thơm nồng nàn tỏa ra,. Nước mắm Phú Nhỉ sóng sánh, màu nâu hổ phách, lóng lánh. Hương vị Phú Nhĩ là một bản hòa tấu hoàn hảo: vị mặn tự nhiên của biển cả, vị ngọt thanh tao của cá cơm than, hòa quyện tạo nên một hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. 

Mỗi giọt nước mắm Phú Nhĩ chứa đựng cả một di sản về bản sắc và tình yêu với biển cả, với nghề truyền thống trăm năm và là linh hồn của ẩm thực Việt, gia tăng hương vị mọi món ngon trở nên đặc biệt và khó quên.

dhp47547-1723905265.png

Đến vị đầm ấm bữa ăn gia đình Việt

Một khách hàng quen của nước mắm Phú Nhĩ, ông Tony Trần, Việt Kiều Úc, cho biết vợ ông là người đặc biệt cẩn thận trong việc chọn thực phẩm cho gia đình. Thương hiệu Phú Nhĩ được vợ ông tin chọn và cả gia đình đều yêu thích.  “Mùi hương của nước mắm Phú Nhĩ lẫn vào hơi nước từ nồi cá kho, chén nước mắm lấm tấm hạt ớt  để chấm rau luộc vừa  chín tới xanh mướt làm cả nhà tận hưởng trọn vẹn bữa ăn gia đình ấm áp, ông Tony Trần nói.

ad45657-1723905104.jpg

Còn Hoàng Tùng (22 tuổi), sinh viên xa nhà thì mong chờ được thưởng thức món canh chua cá lóc mẹ nấu. Anh kể, mẹ chỉ dùng mắm Phú Nhĩ để nêm canh, tạo nên vị chua chua, ngọt ngọt đậm đà. Cái vị đậm đà của nước mắm truyền thống Phú Nhĩ hòa quyện cùng vị chua của me, vị ngọt của cá lóc và thơm lừng của các loại rau tạo nên một món ăn đầy hương vị quê nhà. Tùng luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi thưởng thức món canh chua cá lóc bên cạnh bố mẹ và em gái. Hương vị đậm đà, truyền thống của Phú Nhĩ đã làm nên những món ngon tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào về gia đình và những bữa cơm đầm ấm.

dh365475-1723905142.png

Và cảm hứng cho những đầu bếp sáng tạo

Không chỉ là gia vị quen thuộc trong mỗi gia đình, nước mắm Phú Nhĩ còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhiều đầu bếp nổi tiếng đã sử dụng nước mắm Phú Nhĩ để tạo ra những món ăn độc đáo, mang đậm hương vị Việt.

Trong đó, món Phở Sen từng đạt giải Nhất cuộc thi Đi tìm người nấu Phở ngon Hoa Hồi Vàng năm 2021 và "Phở Number 1 Grand Prix" tại Vietnam Festival Phở 2023 (Tokyo, Nhật Bản) đã trở thành món “best seller” của hệ thống nhà hàng ẩm thực SASCO – sân bay. 

Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương, Giám khảo “Hoa Hồi Vàng” đánh giá: Nước mắm truyền thống lên men tự nhiên là điểm nhấn tuyệt vời để tăng hương vị đặc sắc cho món phở Sen.

ah365-1723905184.jpg
Đầu bếp Nguyễn Hoàng Anh tự hào giới thiệu du khách Nhật “linh hồn” của nước dùng Phở Sen chính là nước mắm truyền thống Phú Nhĩ

Đầu bếp Nguyễn Hoàng Anh, bếp phó của nhiều nhà hàng sân bay Tân Sơn Nhất cho biết ông luôn sử dụng nước mắm Phú Nhĩ trong các món ăn chủ lực của nhà hàng, như cá kho tộ, gà chiên nước mắm, ba chỉ cháy cạnh... Ông chia sẻ, nước mắm Phú Nhĩ với hương vị đậm đà, cân bằng giữa mặn, chua, ngọt là "linh hồn" giúp các món ăn Việt thêm phần tinh tế và đậm đà.

Những đầu bếp tài năng đã khéo léo kết hợp tinh hoa của nước mắm truyền thống Phú Nhĩ - vừa là gia vị quen thuộc, vừa là nguồn cảm hứng bất tận, để tạo ra những món ăn mang đậm bản sắc ẩm thực Việt Nam.

dh457574-1723905234.png

Ưu đãi lên đến 38% nước mắm  truyền thống Phú Nhĩ

Hiện tại, Phú Nhĩ đang có chương trình giảm giá 20%-38% tại hệ thống Emart và chương trình mua 1 tặng 1 tại hệ thống Coopmart. 

Hãy nhanh chân đến các siêu thị gần nhất để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé!

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()