link tải gowin99 mới nhất

Để Măng Đen mãi mãi là “Thiên đường hồng”

LÊ QUANG HỒI

31/12/2023 22:31

Chiều 31/12, tại Khu Du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông tổ chức chương trình nghệ thuật “Măng Đen - Thiên đường hồng” với nhiều nội dung hấp dẫn, đậm nét gowin99 vùng cực bắc Tây Nguyên, nằm trong chuỗi các hoạt gowin99 - du lịch chào năm mới 2024 của tỉnh Kon Tum.

         Tham dự có ông Lê Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, cùng các lãnh đạo sở, ban ngành của huyện, tỉnh. Phát biểu tại chương trình, ông Đặng Quang Hà – Chủ tịch UBND huyện Kon Plông nhấn mạnh: Chương trình nghệ thuật “Măng Đen - Thiên đường hồng” chào đón năm mới 2024 là hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng nền gowin99 tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị gowin99 trở thành nền tảng để phát triển kinh tế- gowin99 huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

image-123650291-78-1704036208.JPG
Ông Đặng Quang Hà – Chủ tịch UBND huyện Kon Plông phát biểu

Với sự tham dự của hơn 100 , người mẫu và 74 em học sinh, Nhà thiết kế Đặng Thị Minh Hạnh đã làm ra 10 bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc đã khắc hoạ những nét đẹp độc đáo của thiên nhiên, con người Măng Đen. Từ những nụ hoa anh đào hồng đầu tiên báo hiệu mùa Xuân đến; một thị trấn với những ngôi trường mới, tiếng cười giòn tan của trẻ em, những đôi tình nhân tặng nhau những đóa anh đào đang hé nở đến những xúc cảm khi được trải qua một ngày của những du khách khi đến với Măng Đen đều được các , nghệ sĩ thể hiện, mang đến âm hưởng chào năm mới 2024 giữa đại ngàn Tây Nguyên.

Theo ông Đặng Quang Hà, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông, để khai thác các lợi thế độc đáo, riêng có về điều kiện khí hậu, cảnh quan tự nhiên và nét gowin99 , Đảng bộ, chính quyền huyện Kon Plông đã và đang tập trung đầu tư phát triển Khu Du lịch Măng Đen đạt các tiêu chí của Khu Du lịch quốc gia; là điểm đến hấp dẫn và có thương hiệu của khu vực Tây Nguyên, trong nước và quốc tế; đảm bảo phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn đa dạng sinh học, cảnh quan. Cùng với đó là đảm bảo công tác quy hoạch hài hòa giữa công trình kiến trúc với bản sắc gowin99 đặc trưng và cảnh quan thiên nhiên; hiện thực hóa mô hình “rừng trong phố”- “phố trong rừng” như phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến thăm và làm việc tại huyện Kon Plông tháng 8 năm 2023”.

image-123650291-80-1704036260.JPG
Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Măng Đen - Thiên đường hồng”

Từ đầu năm đến any, Khu du lịch sinh thái Măng Đen đã đón du khách thứ một triệu, đó là kết quả của hướng đi đứng đắn, đầu tư có trọng tâm trọng điểm. Kết quả này càng khơi dậy khát vọng và quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Kon Plông xây dựng Khu du lịch sinh thái Măng Đen phát triển bền vững.

Trong chuỗi các sự kiện gowin99 - du lịch, Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông còn tổ chức các hoạt động như: chợ phiên Măng Đen; trưng bày, giới thiệu các hiện vật văn hoá, lịch sử; trà đạo, thư pháp… Đây đều là các hoạt động chào năm mới 2024 để du khách tham quan, thưởng lãm.

Được biết trước đó, ngày 29/11, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 1492/QĐ-TTg phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2045. Văn bản nêu rõ: Quan điểm lập quy hoạch nhằm phát triển Khu du lịch Măng Đen đạt các tiêu chí của Khu du lịch sinh thái mang tầm cỡ quốc gia và là điểm đến hấp dẫn, có thương hiệu của khu vực Tây Nguyên, trong nước và quốc tế. Nơi đây phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế chuyên nghiệp, giàu bản sắc, có sức cạnh tranh cao, kết nối và thúc đẩy các ngành, lĩnh vực khác cùng phát triển, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - gowin99 của huyện Kon Plông nói riêng và của tỉnh Kon Tum nói chung.

image-123650291-81-1704036256.JPG
Vang mãi tiếng cồng chiêng giữa Măng Đen và đại ngàn Tây Nguyên

Xây dựng và phát triển Khu du lịch Măng Đen nhằm thúc đẩy khai thác các lợi thế độc đáo về điều kiện khí hậu, cảnh quan tự nhiên và nét gowin99 mang đậm bản sắc của địa phương; đảm bảo phát triển bền vững, đồng bộ hệ thống hạ tầng gowin99 , hạ tầng kỹ thuật, bảo vệ môi trường sinh thái, cảnh quan, ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu, phòng, chống thiên tai; bảo đảm an ninh, quốc phòng, an sinh gowin99 , xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, dân trí người dân, giữ gìn bản sắc gowin99 đặc trưng của các dân tộc; đảm bảo môi trường sinh thái, bảo tồn đa dạng sinh học. Làm tốt công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản gowin99 , di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, di sản gowin99 phi vật thể, không gian gowin99 liên quan.

image-123650291-77-1704036256.JPG
Du khách đến với Măng Đen

Mục tiêu là xây dựng và phát triển Khu du lịch Măng Đen trở thành một trong những động lực phát triển du lịch cả nước. Phấn đấu đến năm 2045, Khu du lịch Măng Đen trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, gowin99 tầm cỡ quốc gia và khu vực, với hệ thống hạ tầng gowin99 và kỹ thuật, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng cao, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Tài trợ
Bạn đang đọc bài viết "Để Măng Đen mãi mãi là “Thiên đường hồng”" tại chuyên mục gowin99 - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: [email protected]