link tải gowin99 mới nhất

Cả nước sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024

Xuân Vũ (tổng hợp)

31/12/2023 21:28

Nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, người dân nô nức đổ ra các địa điểm vui chơi giải trí để chờ đón năm mới 2024, hấp dẫn du khách.

Nhiều điểm đến của Hà Nội tổ chức các hoạt động, sự kiện hấp dẫn để thu hút du khách.  Biển người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm đón chờ khoảnh khắc bước sang năm mới 2024. Tại khu vực này có 2 sân khấu diễn ra hoạt động nghệ thuật đặc sắc cùng chương trình Countdown (đếm ngược) tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

b1hn1a-1704031605.jpg

Đón năm mới 2024 tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội  Ảnh: Internet.

Các điểm di sản lớn tại Hà Nội tập trung trang trí, tổ chức các hoạt động để thu hút khách. Du khách có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm du lịch mới như tour đêm tại Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, di tích nhà tù Hỏa Lò,... Khu vực ngoại thành Hà Nội cũng có nhiều điểm đến hấp dẫn du khách trong dịp nghỉ Tết Dương lịch.

Tại TP Cần Thơ tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm trực thuộc Trung ương tại sân vận động thành phố. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự sự kiện trọng đại này. Sau phần chỉ đạo những việc cần làm thời gian tới, Chủ tịch nước tin tưởng cùng với những thành tựu to lớn đạt được sau 20 năm thành lập, Đảng bộ và nhân dân TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục giành được nhiều kết quả to lớn hơn nữa; không ngừng phấn đấu để xây dựng, phát triển Cần Thơ thành thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại, mang đậm bản sắc gowin99 sông nước; xứng đáng là trung tâm động lực, là đô thị hạt nhân vùng ĐBSCL; để mọi người luôn nhớ: “Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về”. 

b1-cantho311223-1-1704034282.jpg

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng (thứ tư từ phải sang) trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Cần Thơ. Ảnh: TTXVN

 Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - gowin99 , góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa gowin99 và bảo vệ Tổ quốc. 

Tại TP.HCM: Dòng người liên tục đổ về Phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức chương trình nghệ thuật đếm ngược (Countdown). Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách các tuyến xung quanh kết nối phố đi bộ đều cấm các phương tiện lưu thông. Thay vào đó là những lối thoát hiểm, liều y tế được dựng lên và bố trí tại các tuyến đường này.  

TP.HCM bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao nóc hầm vượt sông Sài Gòn và 1 điểm tầm thấp ở Công viên gowin99 Đầm Sen (Quận 11). Chương trình bắn pháo hoa dự kiến diễn ra trong 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 1/1/2024. Ngoài hai khu vực quen thuộc trên, năm nay lần đầu tiên có điểm bắn pháo hoa mới và chương trình nghệ thuật đếm ngược tại The Global City (TP. Thủ Đức). Ghi nhận tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) hàng ngàn người dân và du khách đang hoà mình trong không khí rộn ràng và tiếng nhạc DJ sôi động của chương trình Countdown. Nhiều đứa trẻ cũng “quẫy” cuồng nhiệt trong tiếng nhạc.

Tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã kịp thời đưa Khu ẩm thực đêm tại Vườn hoa thành phố vào hoạt động. Ngoài chợ đêm Đà Lạt, đây là khu ẩm thực được mở cửa xuyên đêm đầu tiên của phố núi này. Khu Ẩm thực đêm tọa lạc tại cổng trước của điểm du lịch Vườn hoa thành phố, bên cạnh hồ Xuân Hương, thuận tiện cho người dân, du khách đến trải nghiệm. Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt và một số vùng miền trong nước, cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài. Cùng với đó, khu vực này còn có các gian hàng bán đặc sản, quà lưu niệm của Đà Lạt. Khu ẩm thực mở cửa xuyên đêm vào tất cả các ngày trong tuần (từ 17h chiều đến 5h sáng hôm sau). Tại đây, còn có chương trình ca nhạc, biểu diễn văn nghệ hàng đêm để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm cho du khách.

 

 

Tài trợ
Bạn đang đọc bài viết "Cả nước sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024" tại chuyên mục gowin99 - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: [email protected]