link tải gowin99 mới nhất

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổng kết năm 2023, xác định nhiệm vụ năm 2024

Trương Anh Sáng

17/12/2023 10:22

Sáng ngày 17/ 12 tại tòa nhà VOV – TPHCM, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024.

1-doanh-nhan-1702786410.jpg

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, phát biểu Tổng kết năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024

 

Dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Bùi Trọng Điển, PGĐ VOV Giao Thông; ông Nguyễn Chí Thành, Phó Tổng biên tập báo Hải Quan; ông Phạm Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng hương trẻ Thái Bình tại Bà Rịa Vũng Tàu, Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam cùng gần 100 Doanh nhân trong và ngoài Hội tham dự.

Phát biểu tổng kết, Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, nêu rõ, năm 2024, Hội tập trung các nguồn lực thực hiện thành công “Thái Bình – Chuyến xe yêu thương” lần thứ Nhất. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để được công nhận là Hội trực thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp tỉnh Thái Bình. Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2025; phấn đấu đưa tổng số hội viên chính thức lên 100 hội viên; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương nội khối, phấn đấu 70% hội viên có ít nhất 01 giao dịch nội khối thành công.

Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam mong rằng năm 2024, phát huy vai trò xung kích của mình, các của Hội tích cực, nỗ lực cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết để xây dựng Hội ngày càng phát triển lớn mạnh, cùng nhau kết nối, xúc tiến giao thương để "cùng thắng" trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

12-doanh-nhan-1702784095.jpg

Các đại biểu và tham dự Hội nghị Tổng kết

 

Các đã giới thiệu về bản thân để tạo điều kiện cho mọi người cùng giao lưu, kết nối trong hoạt động giao thương. Ban tổ chức cũng đã bố trí 14 bàn trưng bày sản phẩm của các đơn vị. Các đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình để các hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của nhau nhằm kích cầu, xúc tiến thương mại. Doanh nhân Đỗ Thị Phượng trình bày tham luận về giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động hội.

Doanh nhân Nguyễn Song Tùng, Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần công nghệ thực phẩm Sala, chia sẻ, Hội nghị tổng kết năm 2023 của Hội Thái Bình miền Nam là dịp để các , doanh nghiệp tìm hiểu, chia sẻ, kết nối giao thương để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và “cùng thắng”.

11-doanh-nhan-1702780256.jpg

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp

Nhân dịp này, các là nhà tài trợ Vàng, nhà tài trợ đồng, đơn vị đồng hành "Thái Bình -  Chuyến xe yêu thương" trao bảng tượng trưng tài trợ cho đại diện Ban chấp hành Hội.

Các cũng đã được xem phóng sự về những hoàn cảnh khó khăn của những người con Thái Bình đã nhiều năm chưa được về đón tết ở quê. Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, chia sẻ, tính tới thời điểm hiện tại, đã có 168 người con Thái Bình đăng ký  về quê đón Tết. Ban tổ chức đã nhận được kinh phí 170 triệu đồng cho Chương trình "Thái Bình -  Chuyến xe yêu thương" để tổ chức cho bà con về quê đón Tết đợt 1, ngày 22/12/2023 (âm lịch) của các , mạnh thường quân. Hiện Chương trình còn thiếu 40 triệu đồng, cho nên, Ban tổ chức rất mong nhận được sự chung sức, chung lòng của các , mạnh thường quân để Chương trình "Thái Bình -  Chuyến xe yêu thương" thành công tốt đẹp.

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam hoạt động từ ngày 26/3/2023 với gần 30 hội viên chính thức, đến nay, Hội có gần 60 hội viên. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban chấp hành, đặc biệt là sự tận tâm, tận lực của Ban Hội Viên, điển hình là Doanh nhân Đặng Đình Tưởng – PCT Hội kiêm Trưởng ban Hội viên.

Hội đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện, nhân đạo, xúc tiến thương mại giúp hội viên hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của nhau góp phần nâng cao hiệu quả kết nối giao thương nội khối với phương châm “Doanh nhân, Doanh nghiệp Thái Bình ưu tiên sử dụng sản phẩm của Doanh nhân, Doanh nghiệp người Thái Bình”, từ đó đã có gần 30 thương vụ được kết nối & thực hiện thành công.

Tài trợ