link tải gowin99 mới nhất

Benzema đang cố tình 'quên' Ronaldo, Messi ở đội hình trong mơ

Hải Yến

21/12/2023 22:32

Tiền đạo Karim Benzema chọn người thầy cũ và các đồng đội cũ cho đội hình trong mơ. Tuy nhiên, họ lại để quên mất cả Cristiano Ronaldo và Messi. Anh hiểu hơn ai hết tài năng của CR7. Và những kình địch của Karim Benzema chính là Messi. Do đó, trong đội hình của mình Karim Benzema gạt đi những đối thủ này.

Việc xem giúp cho chúng ta cập nhật thông tin tiền đạo Karim Benzema nhanh chóng. Đồng thời nắm được thông tin CR7 trong các trận thi đấu gần nhất. Karim Benzema đang trở thành trợ thủ thân thiết. Karim Benzema thực sự là thủ lĩnh của Los Blancos. Anh không chỉ có mà nhân cách đáng ngưỡng mộ.

Mối quan hệ của Karim Benzema với Messi vs Ronaldo

Khi chuyển đến Real Madrid cùng thời điểm với cầu thủ Ronaldo thì Karim Benzema đã hiểu hơn ai hết của CR7. Anh hiểu rõ về kình địch giữa anh và Messi. Bởi trước đó, họ đã có 9 năm sát cánh cùng với Ronaldo. Và Karim Benzema là trở thủ thân thiết giúp cho đội bóng thi đấu tích cực hơn.

Sau này khi cầu thủ Ronaldo rời khỏi Bernabeu thì Karim Benzema đã trở thành thủ lĩnh mẫu mực của Los Blancos. Anh cùng với Luka Modric là hai cầu thủ phá được thế song cực của Messi và Ronaldo tại giải Quả Bóng Vàng. Khi quá nó đủ ở Châu Âu thì cầu thủ Karim Benzema quyết định chuyển đến AI Ittihad ở mùa hè vừa qua nhằm nghỉ hưu.

Mặc dù ở Saudi Arabia xa xôi nhưng Karim Benzema mới đây có sự kiện gây chú ý với . Anh đã chọn ra cho mình đội hình trong mơ đáng tranh cãi. Điều nổi bật là Mèo lười quyết định gạch tên 2 ngôi sao đương thời vĩ đại là Ronaldo và Messi. Hệ thống 4-2-2-2 cùng với 2 tiền đạo mà Karim Benzema lựa chọn chính là bản thân mình và Ronaldo de Lima.

Vị trí hộ công, Karim Benzema chọn 2 số 10 ngày trước của Zidane và Barca, Real cùng Ronaldinho. Họ đã hỗ trợ khâu phòng ngự giữa sân chính là Makelele và Paul Pogba. Ở hàng tứ vệ mà Karim Benzema lựa chọn bao gồm cặp trung vệ Pepe, Sergio Ramos, cánh trái là Marcelo và cánh phải là Dani Alves. Ở khung gỗ thì cầu thủ Manuel Neuer chứ không phải Iker Casillas được Karim Benzema đứng ra lựa chọn.

Vai trò của Karim Benzema

Karim Benzema được biết đến là tiền vệ chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm cho câu lạc bộ Saudi Pro League AI Ittihad. Anh là tiền đạo sáng tạo, hiệu quả với lối chơi dứt khoát, chọn điểm chuẩn xác. Karim Benzema được xem là xuất sắc cho mọi .

Cầu thủ này ghi nhiều bàn thứ 2 cho mọi của Real Madrid, cầu thủ kiến tạo nhất trong lịch sử bóng đá. Karim Benzema giành được 24 danh hiệu với Real Madrid. Gồm có 4 danh hiệu La Liga, Ba Copa del Rey và năm UEFA Champions League. Để xây dựng cho mình đội hình bóng đá riêng thì trước đó tiền đạo Karim Benzema có lịch sử ấn tượng.

Những gì Karim Benzema đang thể hiện không dễ dàng có được. Tất cả đều nhờ vào , chiến thắng và sức mạnh thi đấu. Có thể thấy Karim Benzema thực sự được đánh giá cao trong lĩnh vực bóng đá. Karim Benzema cùng thời với Messi và Ronaldo nên anh được đánh giá rất cao.

Dù đội hình thi đấu hiện tại của Karim Benzema không được như trong mơ. Nhưng có thể thấy Karim Benzema đang nỗ lực thực hiện được giấc mơ của mình. Đây là cách giúp cho Karim Benzema củng cố địa vị và nâng tầm tri thức tốt hơn trong làng giải trí bóng đá hiện nay. Karim Benzema đang tích cực trước ngày thi đấu và có được đội hình chuẩn xác.

Dù Karim Benzema không còn như trước đây nhưng CĐV của anh luôn quan tâm và ủng hộ. Đội bóng sắp tới của Karim Benzema đang mong chờ với các lần ra sân thi đấu. Cổ động viên mong chờ xem đội hình này gặt hái được những thành tích tích cực gì. Đểthế giới đừng bỏ qua trận đấu hấp dẫn mà đội hình Karim Benzema ra đời.

Đồng thời cập nhật thông tin tin tức bóng đá thế giới nhanh chóng chính xác. Để nắm bắt thông tin các trận đấu trong mùa giải năm nay nhé!

Tài trợ