link tải gowin99 mới nhất

Vĩnh Phúc: Hội Nhà báo tỉnh tổ chức đi thực tế tại huyện Lập Thạch

Sáng 30/5, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức cho các hội viên thuộc các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương thường trú tại tỉnh đi thực tế về huyện Lập Thạch viết về xây dựng Đảng, xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, Làng gowin99 kiểu mẫu và các nội dung về phát triển kinh tế - gowin99 của địa phương.
nguyen-the-hung-1717068414.jpg

Thông tin đến đoàn về công tác xây dựng Đảng, Nông thôn mới và Làng gowin99 kiểu mẫu, đồng chí Nguyễn Thế Hùng (ảnh trên) - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lập Thạch nêu rõ: Trong 5 tháng đầu năm 2024, kinh tế - gowin99 của huyện ổn định và tiếp tục phát triển. Sản xuất công nghiệp duy trì ổn định, thị trường hàng hoá trên địa bàn đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chất lượng giáo dục ổn định, các chính sách về an sinh gowin99 được bảo đảm. Quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn gowin99 được giữ vững.
Trong thời gian tới, huyện sẽ thực hiện tốt các cơ chế, chính sách tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2020 - 2025; chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc các xã thực hiện Chương trình xây dựng NTM năm 2024. Về sản xuất công nghiệp, huyện sẽ phát triển những sản phẩm công nghiệp chủ yếu như dệt may, giầy dép, gạch,… để trở thành ngành trọng điểm, mũi nhọn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Huyện Lập Thạch cũng tiếp tục công tác tuyên truyền về giải quyết việc làm và đảm bảo an sinh gowin99 .

nguyen-dinh-bang-1717068414.jpg

Ông Nguyễn Đình Bảng (ảnh trên) - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc cảm ơn huyện Lập Thạch đã dành thời gian tiếp đoàn, cung cấp thông tin, tạo điều kiện để các hội viên thâm nhập thực tế, nắm bắt tài liệu viết tin, bài về công tác xây dựng Đảng, xây dựng Nông thôn mới, Làng văn hoá kiểu mẫu. Đồng thời, mong muốn sau chuyến đi thực tế lần này, các Hội viên và các cơ quan, ban, ngành của huyện huyện sẽ tiếp tục kết nối, trao đổi thông tin về chuyên môn phục vụ cho nhu cầu thông tin phát triển kinh tế - gowin99 của địa phương.

ho-dan-trong-cay-canh-dem-trieu-de-1717068415.jpg

Đoàn công tác thăm hộ trồng cây cảnh tại thôn dân cư kiểu mẫu Tân Tiến, xã Triệu Đề

Tại thôn dân cư kiểu mẫu Tân Tiến, xã Triệu Đề, đoàn công tác đã được ông Nguyễn Đức Tài - Bí thư Chi bộ thôn Tân Tiến cho biết: Chi ủy chi bộ đã thực hiện việc quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết và Quy định của Đảng và Nhà nước. Điều này giúp đảng viên trong Chi bộ có tư tưởng vững vàng, kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương đường lối của Đảng. Đảng viên luôn chấp hành Điều lệ Đảng, Chỉ thị và Nghị quyết của cấp trên cũng như Nghị quyết của Chi bộ. Chi bộ đã thực hiện tốt quy chế dân chủ trong việc giới thiệu nhân sự vào các chức danh lãnh đạo của Chi bộ và thôn dân. Về sinh hoạt chi bộ, luôn thực hiện đúng Hướng dẫn và thường xuyên được đổi mới để tránh sự nhàm chán. Cùng với đó, công tác kiểm tra, giám sát để ngăn ngừa sai phạm của tổ chức đảng và đảng viên luôn thực hiện tốt.

thon-dan-cu-tan-tien-1717068709.jpg

 Thôn dân cư kiểu mẫu Tân Tiến, xã Triệu Đề

Công tác xây dựng thôn dân cư kiểu mẫu đã được chi bộ phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên và lãnh đạo thôn tổ chức họp Nhân dân để tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và quan điểm của các cấp ủy đảng và chính quyền về xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, thôn nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng thời, thành lập ban xây dựng và ban giám sát đầu tư cộng đồng để đảm bảo chất lượng và giá trị của các công trình xây dựng trong thôn. Công tác tuyên truyền và vận động nhân dân được thực hiện tốt, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước. Các công trình xây dựng, từ đường điện đến hệ thống thoát nước, đã được triển khai và hoàn thành. Thôn Tân Tiến đã được UBND huyện công nhận là thôn kiểu mẫu vào năm 2021.

hoang-chung-lap-thach-1717068415.jpg

Một góc Khu thiết chế Làng văn hoá kiểu mẫu Hoàng Chung, xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch

Ông Phạm Quang Tiến - Phó Bí thư, Trưởng thôn Hoàng Chung, xã Đồng Ích chia sẻ: Về xây dựng Làng gowin99 kiểu mẫu, sau khi có chủ trương. Chi uỷ chi bộ xã triển khai nghiêm túc, kịp thời các văn bản của Tỉnh, huyện, xã về xây dựng Làng gowin99 kiểu mẫu. Thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thôn. Thực hiện phân công nhiệm vụ rõ ràng, phát huy cao nhất vai trò của cả hệ thống chính trị trong triển khai thực hiện các nghị quyết. Chỉ đạo tuân thủ đúng nguyên tắc tập trung dân chủ “dân biết, dân làm, dân bàn, dân kiểm tra”. Người dân phấn khởi, chung sức, đồng thuận thực hiện xây dựng "Làng gowin99 kiểu mẫu" và những vấn đề đặt ra để hoạt động hiệu quả, góp phần mang lại những lợi ích thiết thực nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()