link tải gowin99 mới nhất

Founder & CEO Hồ Hồng - Hành trình mở rộng giá trị cộng đồng bền vững với ECO-HHB

Minh Trí

30/12/2023 16:56

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế ECO-HHB do chị Hồ Hồng sáng lập và điều hành hoạt động trong các lĩnh vực: Chuỗi bán lẻ Showroom/ Minimart (offline + online), phân phối hàng hoá tổng hợp, farm nông nghiệp sạch, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu. Trong đó, farm nông nghiệp sạch là lĩnh vực trọng tâm của ECO-HHB.

Vượt qua định kiến “công việc biên chế nhà nước ổn định” nỗ lực theo đuổi hướng đi riêng

Hơn 10 năm gắn bó công việc ổn định trong nhà nước, chị Hồ Hồng luôn hoàn thành tốt công việc chính của mình.

founder-ceo-ho-hong-1-1703930023.png

Chị Hồ Hồng từ bỏ công việc ổn định hơn 10 năm để theo đuổi đam mê với nông nghiệp sạch

Chị Hồ Hồng chia sẻ: “Là một viên chức nhà nước, tôi nhận thấy công việc khá ổn định và cũng có thu nhập tốt, đều đặn. Tuy nhiên, niềm đam mê kinh doanh vẫn luôn thôi thúc trong tôi. Trước đây, tôi làm song song hai công việc, với sự nỗ lực của bản thân, tôi đều hoàn thành tốt các công việc của mình. Nhưng hiện tại, tôi muốn phát triển mạnh hơn về mảng kinh doanh, đặc biệt là mong muốn lan tỏa tình yêu nông nghiệp sạch trong cộng đồng bằng nhiều cách khác nhau. Chính vì vậy, tôi đã thành lập doanh nghiệp riêng với mục đích tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người và để bản thân tôi được hết mình theo đuổi hướng đi riêng”.

Khi đưa ra quyết định nghỉ công việc trong nhà nước ổn định hơn 10 năm, chị Hồ Hồng đã vấp phải không ít khó khăn trước sự phản đối của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng là người phụ nữ bản lĩnh, nói là làm, chị Hồng chính thức nghỉ công việc “ổn định” bắt đầu từ tháng 5/2023 và “khởi nghiệp”.

Để thực hiện tốt công việc điều hành doanh nghiệp riêng, chị Hồng đã không ngần ngại bước vào hành trình học tập mới. Chị theo học và tốt nghiệp khóa CEO tại học viện PACE với mục tiêu học hỏi những kiến thức cũng như kỹ năng quản lý một doanh nghiệp hiện đại mang tính chuyên nghiệp. Điều này là một bước đi vô cùng quan trọng và thông minh, giúp chị nắm bắt được xu hướng thị trường và áp dụng những chiến lược quản lý tiên tiến vào doanh nghiệp của mình.

ECO-HHB chú trọng phát triển ngành nông nghiệp sạch theo hướng bền vững

Hiện tại, chị Hồ Hồng định hướng phát triển ECO-HHB theo đa ngành, tuy nhiên nông sản sạch là ngành ưu tiên. Cụ thể, ECO-HHB đang tiến hành xây dựng hệ thống phân phối & bán lẻ sản phẩm nông sản sạch 3 miền, đồng thời đang xây dựng farm riêng tại Xuân Lộc, Đồng Nai với diện tích khoảng gần 1 ha.

founder-ceo-ho-hong-2-1703930023.png

Cửa hàng nông sản sạch của ECO-HHB tại TP Cần Thơ ngày khai trương

“Chúng tôi đang phân phối và bán lẻ các sản phẩm nông sản sạch 3 miền của các Farm: Moshav Farm, Bình An Farm, Sokfarm,… Sắp tới, chúng tôi sẽ khai trương nhiều cửa hàng nông sản sạch ở TP Cần Thơ, Long Khánh. Các cửa hàng của chúng tôi đều sẽ kết hợp bán online và offline.

founder-ceo-ho-hong-3-1703930023.png

Farm riêng của ECO-HHB tại Xuân Lộc đang trong quá trình xây dựng

Còn về kế hoạch xây dựng farm riêng thì hiện tại chúng tôi mới đang tiến hành xây dựng khoảng gần 1ha. Mục tiêu của chúng tôi trong những năm tới sẽ mở rộng diện tích farm với quy mô lớn hơn nữa tại Xuân Lộc” – Chị Hồ Hồng, Founder & CEO của ECO-HHB cho biết.

Tầm nhìn vươn xa của ECO-HHB

Tầm nhìn của Founder & CEO Hồ Hồng trong 10 năm tới là xây dựng công ty phát triển bền vững trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. ECO-HHB hướng tới mục tiêu phát triển hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, xây dựng niềm tin vững chắc và phát triển các mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững.

ECO-HHB cam kết đạt được thành công qua từng bước tiến trong các lĩnh vực thuộc hệ sinh thái trọng tâm. Nhờ những thành công này sẽ tạo nền tảng cho ECO-HHB khẳng định mình, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu.

founder-ceo-ho-hong-4-1703930023.png

ECO-HHB hướng tới mục tiêu phát triển hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực nhưng nông nghiệp sạch là trọng tâm

ECO-HHB tin rằng niềm tin là nền tảng của mọi mối quan hệ và ECO-HHB cam kết xây dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng cách này, ECO-HHB không chỉ là một đối tác kinh doanh mà còn là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển và thành công.

Bên cạnh đó, ECO-HHB thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển bền vững trong cộng đồng gowin99 . Công ty cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, đồng thời chú trọng giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Chiến lược của ECO-HHB là xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng. ECO-HHB không chỉ là doanh nghiệp mà còn là đối tác đáng tin cậy hướng tới mục tiêu chung tạo ra nhiều việc làm và giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Tài trợ