link tải gowin99 mới nhất

Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 tiếp tục nhận sự đồng hành của Bảo hiểm BSH

Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 tìm và tạo ra nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số. Năm nay cuộc thi tiếp tục nhận được sự đồng hành của Bảo hiểm BSH.
img-2168-277cf-1725438750.jpeg
Lễ phát động Cuộc thi "Sinh viên Kinh doanh số 2024"

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest), do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, vừa được phát động chính thức ngày 28/8/2024.

4 nội thi, 8 chủ đề diễn ra trong cuộc thi năm nay gồm: Bán hàng online; Digital Marketing; Giải pháp kinh doanh số và Thương mại điện tử xanh. Đây là một trong những cơ hội tốt tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham dự cuộc thi được trải nghiệm và học hỏi thực tế trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số được tổ chức lần đầu tiên năm 2022. Bảo hiểm BSH là một thành viên tích cực của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và đã đồng hành cùng Cuộc thi sinh viên kinh doanh số 2 mùa liên tiếp. Cuộc thi nhằm chọn ra các nhóm sinh viên Gen Z tài năng nhất để trao thưởng và hỗ trợ cơ hội việc làm sau khi ra trường, góp phần tạo ra nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số.

Tính đến năm 2025, tại Việt Nam, Gen Z sẽ đạt 14,7 triệu người, đóng góp vào 21% lực lượng lao động và chiếm khoảng 30% người tiêu dùng kết nối. Trên thế giới, năm 2025, thế hệ Gen Z sẽ đạt 2 tỷ người, ước tính đóng góp vào 27% vào lực lượng lao động (theo thống kê của Nielsen). Nhận biết được tầm quan trọng của nguồn nhân lực trẻ này, BSH mong muốn chia sẻ với thế hệ Gen Z - công dân toàn cầu những kiến thức cần thiết về bảo hiểm giúp ích trực tiếp cho quyền lợi của thế hệ Gen Z. Ngoài ra còn là cầu nối giúp cải thiện tình hình nhận thức chung của người dân về vấn đề bảo hiểm.

Bảo hiểm BSH là tên gọi tắt của Tổng công ty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội. BSH hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, với thâm niên 16 năm hoạt động, chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm xe ô tô, xe máy; bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tài sản; bảo hiểm hàng hóa...