link tải gowin99 mới nhất

Cùng cả nước chung tay chống giặc covid-19

NNUT Đặng Ngoc  Anh - Phó chủ tịch Chi hội Dí sản gowin99 VN - cùng NNDG Phùng Văn Thanh thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn gowin99 Tín ngưỡng VN, tiến hành trao tặng 03 tấn rau xanh các loại của vùng quê Phúc Thọ, 500kg gạo và 10 triệu đồng tiền mặt đến tận tay đại diện Đảng Chính quyền, Mặt trậnTổ quốc  Phường Cống Vị. để ủng hộ lực lượng trực chốt, cán bộ y tế,... trên địa bàn phường Cống Vị
cung-ca-nuoc4-1628339364.jpg
 

Trong những ngày qua, các lực lượng trực chốt và tham gia phòng, chống dịch Covid-19 đã làm việc hết sức vất vả để góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Thấu hiểu với những vất vả của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng trực chốt, cán bộ y tế, người dân trên địa bàn phường Cống Vị, Quân Ba Đình, Hà Nội, vào hồi 15H ngày 7/8 (29/6 AL) tại Hội trường UBND Phường Cống Vị, địa chỉ 510 Phố Đội Cấn, NNUT Đặng Ngoc  Anh - Phó chủ tịch Chi hội Dí sản gowin99 VN, cùng NNDG Phùng Văn Thanh thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn gowin99 Tín ngưỡng VN, tiến hành trao tặng 03 tấn rau xanh các loại của vùng quê Phúc Thọ, 500kg gạo và 10 triệu đồng tiền mặt đến tận tay đại diện Đảng Chính quyền, Mặt trậnTổ quốc  Phường Cống Vị.

Dự buổi trao tặng có Bà Trương Thị Thu Hà - PGĐ, Chủ tịch, Bà Trần Mai Hương CVP Chi hội DSVHVN Trung tâm NC&BTVHTNVN, Ông Nguyễn Hải Hà - PCT UBND Phường, Ông Trịnh Tiến Duy, Chủ tich MTTQ Phường và các đồng chí trong Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19, các tổ trưởng dân phố và bà con nhân dân địa

Ông Nguyễn Hải Hà - PCT UBND Phường, thay mặt địa phương gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các cá nhân nghệ nhân, các hội viên và Trung tâm, ghi nhận sự kịp thời, tiếp thêm sức mạnh cho những người đang ngày đêm căng mình chống dịch. Những món quà, những lời động viên khích lệ từ "Những người con của Thánh Mẫu Liễu Hạnh" cho thấy sự chung sức, đồng lòng và ủng hộ của người dân đối với các biện pháp, giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 mà chính quyền đang thực hiện.

Chúng ta tin tưởng rằng với sự đoàn kết một lòng của mọi người dân, mọi thành phần sẽ góp phần chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh. công tác chống dịch trong thời gian tới, nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, nhanh chóng ổn định tình hình, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

cung-ca-nuoc3-1628339364.jpg
 
cung-ca-nuoc2-1628339364.jpg
 
cung-ca-nuoc1-1628339364.jpg