link tải gowin99 mới nhất

CARA Phương bừng "chất" riêng cùng xe máy điện VinFast

Ngọc Linh

29/12/2023 14:37

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất nhân mùa lễ hội, CARA Phương khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biến hoá đa dạng với nhiều phong cách. Dù là quý cô công sở sành điệu, hot girl dễ thương đón Giáng sinh hay nữ “tổng tài” quý phái, cô nàng đều khẳng định được chất riêng nổi bật bên mẫu xe máy điện VinFast Klara S.

Với nhan sắc hút hồn, khả năng diễn xuất và giọng hát tốt, từ cuối năm 2020, cái tên CARA Phương xuất hiện dày đặc trên  và các chương trình truyền hình thực tế: Người ấy là ai (2020), Gương mặt thân quen (2021), The Heroes (2021) và gần đây nhất là Sao nhập ngũ (2022). “Nữ thần mặt mộc” cho biết cô luôn muốn thể hiện cho mọi người thấy sự tự tin và năng lượng mạnh mẽ qua các ca khúc mình lựa chọn. Không chỉ âm nhạc, trang phục và đồ dùng cũng phải đồng bộ để cô được là chính mình và giúp khán giả nhận diện rõ hơn “chất” của CARA.

Đó cũng là tiêu chuẩn mà cô nàng cá tính đặt ra khi chọn xế yêu. Á quân “Gương mặt thân quen” đề cao những mẫu xe có thiết kế ấn tượng, màu sắc đa dạng, tính năng thông minh và vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, “cạ cứng” phải thực sự linh hoạt và bền bỉ - đồng điệu với tính cách của CARA - để cô có thể yên tâm trên mọi cung đường. Vì thế, CARA Phương đã “chấm” chiếc xe máy điện VinFast Klara S ngay sau lần đầu trải nghiệm.

“CARA đã thực sự ‘wow’ khi được giới thiệu về các dòng xe máy điện VinFast với thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, giúp mọi người dễ dàng lựa chọn phù hợp với cá tính và mong muốn riêng. Lần đầu trải nghiệm xe máy điện VinFast, CARA cảm thấy cực kỳ ấn tượng. Với cuộc sống hiện đại, khi mà chúng ta đều đang suy nghĩ nhiều hơn về việc bảo vệ môi trường thì xe máy điện là lựa chọn lý tưởng nhất. Đặc biệt, giá thành của xe máy điện VinFast cũng rất hợp lý”, CARA Phương chia sẻ.  

anh-1-2-1703835220.jpg
CARA Phương luôn thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ thông qua các sản phẩm âm nhạc, thời trang và vật dụng

Mẫu xe máy điện của VinFast được cô nàng hot girl chấm điểm 10 về thiết kế. Trong mắt “nữ thần mặt mộc”, Klara S sở hữu thiết kế rất thanh lịch, thời trang, mang đậm phong cách Ý. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng vượt trội so với xe xăng. “Mỗi lần sạc đầy pin chỉ mất chưa tới ...10.000 đồng, bạn có tin nổi không? Không có xe xăng nào đổ xăng đầy với ngần đó tiền cả đâu!”, CARA Phương phấn khích chia sẻ.

Bên cạnh đó, CARA Phương cũng rất chú trọng đến trải nghiệm trong thực tế sử dụng. Theo cô, VinFast Klara S rất đáng tiền khi được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ tốt. Có thể kể đến hệ thống phanh đĩa trước và sau Nissin vận hành rất an toàn; giảm chấn thuỷ lực giúp di chuyển êm ái và có khả năng tải nặng rất tốt, kết hợp khoảng sáng gầm 125 mm giúp xe chạy “băng băng” trên nhiều loại địa hình; hệ thống đèn full-LED góp phần đem lại tầm quan sát tốt hơn nhờ hiệu suất sáng cao, đồng thời tiết kiệm điện và có độ bền tốt... Đặc biệt, một điểm mà những cô gái như CARA rất chuộng là cốp xe rộng với thể tích 23 lít, thoải mái để mũ bảo hiểm và mang theo nhiều đồ đạc tiện dụng mỗi ngày.

Khả năng di chuyển trong điều kiện mưa ngập cũng là điểm cộng của Klara S, đặc biệt là vào mùa mưa ở TP.HCM, nơi CARA hiện đang sinh sống và làm việc. Như tất cả các dòng xe máy điện VinFast khác, động cơ điện và khối pin của Klara S có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 giúp xe hoạt động ổn định ở mức ngập sâu 0,5 m trong thời gian 30 phút. Đây là ưu thế vượt trội của xe máy điện so với xe xăng .

CARA Phương còn mê Klara S bởi xe có khả năng vận hành lên tới 194 km/lần sạc, tốc độ tối đa lên tới 78 km/h. Với nhu cầu di chuyển thông thường, xe có thể chạy khoảng 1 tuần mới phải sạc 1 lần. Đồng thời, CARA hoàn toàn yên tâm khi xe được VinFast bảo hành 5 năm, không giới hạn số kilomet. Nữ chính “Nơi này có anh” cũng cho biết, các tính năng thông minh của xe máy điện là điều khiến những người trẻ sành điệu và yêu công nghệ ưa chuộng vì giúp trải nghiệm lái xe thêm tiện lợi, dễ dàng và thú vị.

“Xe máy điện của VinFast rất hiện đại, thông minh với smart key và ứng dụng VinFast E-Scooter giúp theo dõi thông tin xe bằng smartphone. Đặc biệt, với CARA, ứng dụng VinFast e-scooter rất tiện lợi và phù hợp với xu thế công nghệ hiện nay. Ngoài ra, CARA có những người quen sử dụng từ những dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast cho đến bây giờ. Có những người chỉ ... thay mỗi má phanh sau 2 năm sử dụng, không tốn chi phí bảo dưỡng nào đáng kể, nên nhìn vào đó, CARA cũng yên tâm về sự bền bỉ của xe”, giọng ca sinh năm 1995 khẳng định.

Xuất hiện với những hình ảnh mới nhất trong mùa lễ hội này, vẫn là một CARA Phương xinh đẹp nhưng cô nàng lại biến hóa cực chất với đa dạng phong cách thời trang. Khi thì cá tính và trendy với style cô nàng công sở, khi thì ngọt ngào dễ thương với concept đón Giáng sinh, lúc lại sang trọng, quyến rũ trong phong cách nữ “tổng tài” quyền lực. Dù ở phong cách nào, CARA cũng đều nổi bật và khẳng định được chất riêng bên mẫu xe máy điện hot bậc nhất của VinFast – Klara S (2022).

anh-2-3-1703835220.jpg
CARA “biến hóa” đa phong cách cùng Klara S (2022)

“Đối với CARA, “chất” là những sở thích, tính cách rõ rệt nhất của một người được thể hiện ra một cách mạnh mẽ và tự tin nhất. Đó cũng là điều CARA tìm thấy ở chiếc xe máy điện VinFast này”, nữ chia sẻ.  

Tài trợ