link tải gowin99 mới nhất

Ca sĩ Du Thiên: MV Lệ Cay 3 bản rimix sẽ kết hợp với những pha võ thuật hành động, để tri ân cho tất cả các Fan

Sau 9 năm chờ đợi từ nhiều khán giả, MV Lệ Cay 3 bản MV Pop Ballad của nam ca sĩ Du Thiên đã được ra mắt. Tiếp đến bản rimix , ca sĩ Du Thiên sẽ để mái tóc trắng bạch kim huyền thoại của một thời, cùng kết hợp với những pha võ thuật hành động, để tri ân cho tất cả các Fan đang chờ đợi, dự kiến sẽ ra mắt vào 21h ngày mồng 08/06/2024 tới.

Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Du Thiên và nhạc sỹ Phạm Bảo Nam chủ nhân của ca khúc Lệ Cay 3.

2-thien-1717579765.jpg
 

Theo như ca sĩ Du Thiên chia sẻ thì, “Trong Lệ Cay 3, phiên bản Pop Ballad tôi sẽ hát rất nhẹ nhàng và sâu lắng, quay MV theo kiểu lãng mạn, tôi cũng đã có sự thay đổi hình ảnh của mình so với thời gian gần đây. Lần này, tôi vào một hình ảnh sang trọng, lịch sự, chững chạc và trưởng thành hơn, so với thời gian gần đây, mọi người thường nhìn thấy tôi với một hình ảnh máu lửa, có chút giang hồ. Thực ra, tôi không phải giang hồ, nhưng mọi người nhìn thấy tôi hát nhiều bài về anh em và cũng chơi với rất nhiều anh em ở ngoài gowin99 , nên mọi người nghĩ như thế”.

Tôi muốn rằng, đây sẽ là một sự lột xác, một sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, trong con người của tôi và kể cả trong phong cách thời trang nữa. Sau đó, tôi ra một bản remix sẽ tái hiện lại bối cảnh, nội dung và tất cả những nhân vật cũ ở trong Lệ Cay 1, Lệ Cay 2, trong bản remix sẽ chuẩn bị phát hành cuối tháng 5 này. Sau bản MV Pop Ballad này, tôi sẽ để mái tóc trắng bạch kim, mái tóc huyền thoại một thời, ngày xưa mọi người cắt theo mái tóc của tôi rất nhiều, cùng kết hợp với những pha võ thuật hành động, để tri ân cho tất cả các Fan đã chờ đợi bản remix đó, chờ đợi phong cách, chờ đợi sự hoài niệm của tôi và quay trở về với tuổi thơ của mọi người, có thể ra mắt vào 21h ngày mồng 08/06/2024 này trên kênh youtube Du Thiên Official và các kênh nền tảng số.

Tôi, Nam và anh em ê kíp đang chuẩn bị rất là kĩ. Sau đó, tôi sẽ làm một bản Pop Ballad nhẹ nhàng và sâu lắng song ca cùng ca sĩ giấu mặt. Hy vọng sự kết hợp 2 giọng hát, 2 màu giọng khác nhau, một người giọng rõ nét, cao nhưng đằm thắm và một người giọng rất là bay, treo và phiêu sẽ mang đến sự mới mẻ trong phong cách âm nhạc của tôi.