link tải gowin99 mới nhất

Vĩnh Phúc: Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc

Ngày 16/6/2021, Hội nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức trao giấy khen cho 15 hội viên thuộc các chi hội Báo Vĩnh Phúc, Đài PTTH Vĩnh Phúc, Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc, Chi hội văn phòng đại diện các báo và tạp chí Trung ương trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bầu cử và phòng chống dịch Covid-19.

pv-vhpt-1623913770.jpg

Nhà báo Nguyễn Tiến Dũng (ngoài cùng bên phải) cùng lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc)

Cùng với 14 hội viên, nhà báo Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Văn phòng Đại diện Tạp chí điện tử gowin99 và Phát triển các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc - Văn phòng đại diện tại tỉnh Vĩnh Phúc - được Hội nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử các cấp và phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Ngoài ra, hội viên thuộc 2 cơ quan báo Trung ương được nhận Giấy khen là nhà báo Trần Văn Long (phóng viên phụ trách địa bàn của Báo Giáo dục và Thời đại) và Nguyễn Thị Thảo (Cơ quan thường trú của Thông tấn xã Việt Nam tại Vĩnh Phúc).

pv-long-gtdt-1623914197.jpg

Nhà báo Trần Văn Long - Báo Giáo dục và Thời đại

pv-thao-ttx-1623914063.JPG

Phóng viên Nguyễn Thị Thảo tham gia tác nghiệp phòng chống Covid-19

Những ngày đầu tháng 5/2021, đại dịch Covid-19 lần thứ 2 bùng phát tại tỉnh Vĩnh Phúc và là lần thứ 4 của cả nước, với tinh thần và trách nhiệm của người làm báo, cùng với các phóng viên nhà báo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nhà báo Nguyễn Tiến Dũng nhận được sự đồng ý của lãnh đạo toàn soạn Tạp chí điện tử gowin99 và Phát triển đã lập kế hoạch, đề cương tuyên truyền nhằm phản ánh đầy đủ, khách quan thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, cách làm của cấp ủy, chính quyền của tỉnh trong việc ứng phó với dịch bệnh, chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 .

Cùng với các phóng viên trong văn phòng đại diện Tạp chí, nhà báo Nguyễn Tiến Dũng đã liên tục truyền tải thông tin một cách chính xác, đầy đủ trên Tạp chí điện tử gowin99 và Phát triển với gần trăm tin, bài, ảnh, phóng sự, phản ánh được sử dụng. Trong đó, có nhiều bài viết đã gây được hiệu ứng, tạo niềm tin, truyền cảm hứng cho người đọc và người xem không chỉ trong tỉnh mà còn đối với bạn đọc trên cả nước.

giay-khen-dung-1623916608.jpg
Giấy khen mà nhà báo Nguyễn Tiến Dũng được Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng

Qua công tác thông tin, tuyên truyền góp phần tích cực giúp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức rõ mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện chính trị, nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới. Đồng thời, góp phần để nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, trách nhiệm công dân tham gia bầu cử; tạo không khí tin tưởng, phấn khởi trong nhân dân, để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân. Bên cạnh đó, đã kịp thời khuyến cáo và nâng cao ý thức của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19; tạo niềm tin, sự yên tâm vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra thành công. đúng luật, tiết kiệm, tuyệt đối an toàn và thực sự là ngày hội toàn dân. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhưng cử tri trên địa bàn tỉnh vẫn hăng hái đi bầu cử với tỷ lệ cao (99,41%). Có 858/1.103 khu vực bỏ phiếu đạt 100% cử tri hoàn thành việc bỏ phiếu, tăng 78 khu vực (tương đương 9,24% so với nhiệm kỳ cũ).

Cùng với việc tổ chức thành công Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng được toàn thể hệ thống chính trị thực hiện hiệu quả, dịch bệnh được khống chế và đẩy lùi.

 

 

Lê Hoàn

Link nội dung: //revcat.net/vinh-phuc-hoi-nha-bao-tinh-khen-thuong-cac-hoi-vien-co-thanh-tich-xuat-sac-a3620.html

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()