link tải gowin99 mới nhất

BingX phát động chiến dịch "Nhân đôi sức mạnh - Chung tay vượt bão"

Bão Yagi - cơn bão có cường độ mạnh nhất trong 30 năm gần đây hoạt động trên biển Đông đã qua đi và để lại cho đồng bào miền Bắc những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hơn 257.00 căn nhà hư hại, 1.300 trường học và nhiều cơ sở hạ tầng bị ảnh hưởng, nhiều gia đình bị cô lập trong biển nước hoặc thậm chí thiệt mạng vô cùng thương tâm. Trước những mất mát đau thương trên, nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ở mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam đã có những đóng góp về miền Bắc.

1280x1280-1726818157.PNG
Thiệt hại nặng nề do bão Yagi gây ra. Ảnh: Báo Nhân Dân

Các Tập đoàn, Tổng Công ty chung tay ủng hộ vùng bị ảnh hưởng bão

Ngành ngân hàng Việt Nam đã đóng góp 37,4 tỷ đồng vào Quỹ hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) với 20 tỷ đồng, Tập đoàn Bảo Việt và Petrolimex với 5 tỷ đồng mỗi đơn vị cũng đã tích cực tham gia. Bên cạnh đó, hàng loạt các Tập đoàn khác như Vinatex, Vietnam Airlines, VNPT... đã cùng nhau quyên góp hàng trăm triệu đồng để chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

Không đứng ngoài cuộc, BingX - một công ty công nghệ chuyên về blockchain và tài chính, đã phát động chiến dịch "Nhân đôi sức mạnh - Chung tay vượt bão" nhằm kêu gọi sự quyên góp của cộng đồng dành cho đồng bào miền Bắc. Ngay từ khi khởi động chiến dịch, BingX đã đóng góp 400 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) để hỗ trợ khẩn cấp cho các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề. 

1280x1280-1-1726818193.PNG
BingX mở đầu chiến dịch bằng việc đóng góp 400 triệu đến MTTQVN

Cụ thể, cứ mỗi 1,000 VND bạn quyên góp trực tiếp đến Uỷ ban MTTQVN, BingX sẽ góp thêm 1,000 VND khi tham gia chiến dịch "Nhân đôi sức mạnh - Chung tay vượt bão". Tổng số tiền BingX hỗ trợ thêm lên đến 600 triệu VND.

Sau 4 ngày phát động, với sự chung tay của các đối tác và thành viên trong cộng đồng BingX, chiến dịch đã huy động thêm 458,7 triệu đồng đến MTTTQVN (trong đó bao gồm cộng đồng GTA đóng góp 10 triệu, B.C.S đóng góp 3 triệu, anh Lê Hữu Trung đóng góp 5 triệu, Herond Labs đóng góp 322 triệu VNĐ, và những đóng góp khác từ cộng đồng người dùng BingX,...). Không dừng lại ở đó, nhận thấy tình hình khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt, BingX quyết định đóng góp thêm tổng 600 triệu đồng cho MTTQVN, thay vì quyên góp lần 2 là 458,7 triệu đồng. 

Chiến dịch nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo thành viên cộng đồng BingX.

1280x1280-2-1726818248.PNG
Những đóng góp từ cộng đồng người dùng BingX Việt Nam | Nguồn: BingX Vietnam

 Hoạt động này được diễn ra đến hết ngày 16/09 trên các nền tảng Mạng gowin99 của BingX như kênh Telegram, Facebook. Vào ngày 17/09/2024 BingX đã tổng hợp và gửi số tiền ủng hộ thêm tương ứng đến MTTQVN. Như vậy, tổng số tiền hỗ trợ từ BingX trong chiến dịch này đã lên đến 1 tỷ đồng. 

1280x1280-3-1726818278.PNG

Bên cạnh việc quyên góp tiền, BingX còn tổ chức chương trình từ thiện trao tặng 230 phần quà cho bà con tại thôn Nậm khắp ngoài, thôn Trung Đô và các bé bán trú tại Trường THCS Bắc Hà, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vào ngày 18/09/2024. Các phần quà được chuẩn bị kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu cấp bách của bà con. 

BingX nhấn mạnh rằng, với sự đồng hành của các đối tác và cộng đồng, những phần quà nhỏ sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho đồng bào miền Bắc, mang lại hy vọng để họ sớm ổn định cuộc sống sau bão Yagi. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại, sự chung tay của các tổ chức và cá nhân trên khắp cả nước đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả và tái thiết cuộc sống. 

1280x1280-1726818311.JPEG
Chuyến đi từ thiện của BingX đến huyện Bắc Hà, Lào Cai

Mọi hành động dù nhỏ đều mang giá trị lớn, lan tỏa thông điệp yêu thương và sẻ chia đến những người đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Đây là lúc cộng đồng cần thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng hỗ trợ nhau vượt qua hoạn nạn. Việc đóng góp, dù là tiền mặt, vật phẩm hay công sức, đều có thể tạo nên sự khác biệt tích cực cho cuộc sống của những người dân vùng lũ./.

Hồng Phú

Link nội dung: //revcat.net/bingx-phat-dong-chien-dich-nhan-doi-suc-manh-chung-tay-vuot-bao-a26811.html

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()