link tải gowin99 mới nhất

Đổi mới, sáng tạo các hình thức tuyên truyền và vận động hiến máu

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhưng không phải ai cũng biết đến các chương trình và địa điểm hiến máu gần mình để tham gia. Chính vì vậy phải cần đến nhiều hình thức tuyên truyền để tiếp cận tới mọi người.

anh-1-sang-tao-noi-dung-bai-hat-1650548510.png
Sáng tạo nội dung bài hát về hiến máu nhân đạo trên nền nhạc của ca khúc được yêu thích hiện nay

Thay đổi, sáng tạo thích ứng với tình hình thực tế

Trước đây chúng ta thường quen với việc các tình nguyện viên đi tuyên truyền và vận động trực tiếp mọi người tới tham gia hiến máu hay cũng có thể thông qua một chương trình nào đó trên truyền hình. Nhưng ngày nay hình thức tuyên truyền và vận động mọi người tham gia hiến máu đã đa dạng hơn và đặc biệt qua các trang mạng gowin99 .

Trong những năm gần đây do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 các trang mạng gowin99 như: Facebook, Instagram,Youtube, Tiktok… trở thành kênh tuyên truyền chính để mọi người biết đến những chương trình hiến máu.

 Các tổ chức vận động hiến máu ngày nay đã dần đổi mới và sáng tạo các hình thức tuyên truyền như đưa những thông điệp ý nghĩa về hoạt động hiến máu vào lời bài hát, bài ráp, bài nhảy và ra các số radio, video, hình ảnh truyền cảm hứng đến mọi người.

Được biết, hiện tại Hội máu Hà Nội có 3 hình thức tuyên truyền chính, đó là tuyên truyền trực tiếp, gián tiếp và thông qua sinh hoạt khoa học. Hình thức tuyên truyền trực tiếp được đánh giá là hiệu quả, phù hợp với thời điểm không có dịch bệnh vì tình nguyện viên có thể truyền tải trực tiếp thông điệp của chương trình hiến máu tới mọi người.

Hình thức tuyên truyền gián tiếp được áp dụng nhiều nhất, lan tỏa nhất từ khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong hình thức tuyên truyền này, Hội máu đã áp dụng các cách thức như: Đăng bài viết, tạo các sự kiện trên mạng gowin99 , gửi thư mời tham gia hiến máu qua hòm thư điện tử,…

Cuối cùng là hình thức tuyên truyền thông qua sinh hoạt khoa học. Ở hình thức này, Hội đã tổ chức những chương trình hiến máu kèm các buổi tập huấn, các đợt thi tình nguyện viên, hội viên,…tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chị Nguyễn Mai Anh - Ủy viên thường trực Ủy ban Hội, phụ trách Ban hiến máu Hội máu Hà Nội cho biết: “Hiện tại Hội máu Hà Nội đã và đang đa dạng rất nhiều hình thức tuyên truyền và vận động hiến máu với mục đích đem thật nhiều những đơn vị máu quý giá gửi tới người bệnh”.

Tính năng hiến máu nhân đạo trên Facebook

Phù hợp với tình hình đại dịch Covid -19, tập đoàn Meta là đơn vị sở hữu mạng gowin99 Facebook đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương ra mắt tính năng hiến máu trên Facebook tại Việt Nam. Tính năng này được triển khai từ năm 2017 và đã được áp dụng tại 43 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 44 trên thế giới áp dụng tính năng này kể từ ngày 16/2/2022 nhằm giúp nhiều người dễ dàng tiếp cận tới các hoạt động hiến máu tình nguyện.

Tính năng về hiến máu nhân đạo trên Facebook cho phép các cơ sở tiếp nhận máu tại Việt Nam, kết nối dễ dàng nhanh chóng với người hiến máu, giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về hiến máu an toàn.

anh-2-giao-dien-tinh-nang-1650548510.jpg
Giao diện tính năng hiến máu trên Facebook

Bạn Nguyễn Hưng, 20 tuổi (tại Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây mình chỉ biết đến các chương trình hiến máu tại Trường. Nhưng khi được bạn mình giới thiệu tính năng hiến máu trên Facebook mình đã có thể biết đến các chương trình và địa điểm hiến máu gần nơi mình sinh sống và dễ dàng đăng ký tham gia, mình thấy tính năng này rất tiện ích”.

Với tính năng hiến máu nhân đạo trên Facebook, người trong độ tuổi hiến máu có thể truy cập vào trang Facebook.com/donateblood để đăng ký. Người dùng sẽ nhận được thông báo từ Facebook về thông tin liên quan đến hoạt động hiến máu tình nguyện như thời gian, địa điểm tổ chức. Sau khi đăng ký người dùng có thể xem các cơ sở hiến máu phù hợp ở gần mình để tham gia.

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh của ngày hôm nay, mà chúng ta đã gieo vào cuộc sống những hạt giống của lòng nhân ái, gieo thêm niềm tin, hy vọng cho bệnh nhân, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

 

Diệu Huyền

Link nội dung: //revcat.net/doi-moi-sang-tao-cac-hinh-thuc-tuyen-truyen-va-van-dong-hien-mau-a11936.html

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()