link tải gowin99 mới nhất

Tản mạn chiều cuối năm

Ngoảnh đầu nhìn lại. Ồ! một năm trôi đi nhanh quá, cuộc đời của con người lại bị rút ngắn một khoảnh khắc thời gian nữa rồi . Trang mới của tương lai với những đổi thay tốt đẹp hay không? Đang chờ đón bạn ở phía trước!

Ta có thể cho qua tất cả, việc đã rồi nhắc lại làm chi. Nhưng dù sao đi nữa thì cuộc sống vẫn phải trải qua bao biến động , vẫn phải bươn chải giữa đời thường để mưu sinh, các mối quan hệ gowin99 vẫn thường xuyên phải tiếp xúc để mà biết, để mà nghiệm, rồi bổ sung chất lượng cho cuộc sống hàng ngày. Như vậy mới là con người có đôi mắt để nhìn, đôi tai để nghe, rồi dùng trí óc tư duy, dùng tiếng nói diễn đạt những hiểu biết của mình, đem đến sự trao đổi phong phú, bổ sung với mọi người và cuối cùng đem đến mục tiêu: Cùng chung nhau cuộc sống tích cực, có ích cho gowin99 !

tan-man-chieu-cuoi-nam-1643596425.jpg
Ảnh minh họa do tác giả chọn lọc

 

Tự mình và theo sự nhận biết của riêng mình qua một năm đầy biến động , khi thấy sự phát triển tiến bộ chung là điều vô cùng phấn khởi và tự hào! Khi tất cả mọi người cùng nhau vươn lên vượt qua khó khăn, khắc phục thiên tai, dịch bệnh để dân tộc Việt Nam ta vẫn thế đứng vững vàng, kinh tế tăng trưởng, đất nước thanh bình, nn ninh ổn định, đất trời, biển rộng được giữ vững,  nhân dân ấm no hạnh phúc ( lấy phần đa số để chứng minh ), được đánh giá là một Quốc gia  đáng sống! Thật xứng danh tên gọi đất nước Rồng Tiên quá đi chứ, phải không các bạn!

    Nhưng, cũng xin mọi thành viên trong xã hội hãy nhìn lại một cách thật nghiêm túc các hiện tượng tiêu cực đã xẩy ra không ít và không nhỏ trong thời gian qua. Những " đống rác" bẩn thỉu vẫn phát sinh liên tục và nằm rải ở nhiều lĩnh vực , nhiều ngành, nhiều địa phương, có cả những ngành đặc biệt quan trọng như ở: Bộ Tư lệnh cảnh sát biển VN , Bộ Y tế , một số Ban ngành cấp TW và địa phương ... ! Mặc dù Đảng và Nhà nước ta đã dành rất nhiều công sức, trí tuệ và duy trì thường xuyên, cương quyết đem ra xử lý rất nghiêm khắc và không có vùng cấm đối với tội phạm tham nhũng, nhất là các đối tượng Cán bộ có chức, có quyền. Thế nhưng loại sâu độc thuộc nhóm tội phạm mang tính thời đại ấy vẫn không hề thuyên giảm, chúng không sợ hãi lò thiêng rực lửa đang chờ thiêu rụi loại rác rưởi ấy! Hãy xem: Khi mà Tòa án đang tiến hành xét xử những tội phạm tham nhũng với mức độ rất nghiêm khắc, thế mà bên ngoài bọn lợi ích nhóm vẫn hiên ngang bàn mưu tính kế tìm cách móc nối, bòn rút tiền bạc ngân sách Quốc gia  và của nhân dân lao động , như vụ Công ty Việt Á đi mua hàng do Trung quốc sản xuất rồi báo cáo tự khoe mình đã nghiên cứu làm ra (?), ngang nhiên đẩy giá bộ Kít xét nghiệm cô vít 19 lên cao gấp hàng chục lần, tung chiêu móc ngoặc, đưa hối lộ, thu lợi nhuận khủng! Vì sao bọn chúng không sợ Pháp luật nhỉ? ...Thôi những sự kiện tiêu cực lớn , với các " ông quan lớn" và thành phần tham gia nhiều như vậy, hãy để các cơ quan chức năng điều tra toàn bộ và Pháp luật phán xét!

  Những hiện tượng như: Các tin bài bẩn trên hệ thống truyền thông, một số bài báo đưa tin phản ánh sai sự thật, lệch chuẩn, chạy theo mốt giật gân, mục tiêu kiếm tiền ..., đến mức độc giả không thèm xem và không còn niềm tin ở một số tờ báo, kể cả một vài tờ báo chính thống! Tiếp đó là nền gowin99 truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam bị xâm phạm, bóp méo với mức độ tràn lan, lai căng thích "mốt gowin99 ngoại " chiều hướng ngày càng tăng mạnh, ví như lễ hóa trang ma quỉ, ngày nói láo...vv  rầm rộ hơn lễ hội truyền thống của dân tộc Việt Nam. Rồi tấm gương các vị Anh hùng dân tộc, anh hùng liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến, các nhà hoạt động Cách mạng vì nước vì dân, khi qua đời hoặc đến ngày kỷ niệm không mấy tin tức trên hệ thống truyền thông báo chi! Thế mà một anh hề hay ca sỹ từ hải ngoại về Việt Nam  hành nghề khi nhận ra ở Việt Nam rất dễ kiếm tiền, khi bị chết bệnh thì chao ôi ...báo chí đưa tin cả tháng, liên tục từ lúc nằm viện cho đến khi chết đưa xác lên máy bay về chính quốc! Tiếp cho đến lễ 49 ngày, lễ trăm ngày, chôn ở đâu ... họ đều khóc như mẹ họ chết ( có cả một số báo chính thống tham gia rất tích cực ) ! Không biết những người ấy họ viết , đăng bài lên hệ thống Báo chí Việt Nam có phải là những người đang sống và hưởng chế độ phúc lợi từ đất nước Việt Nam  không nhỉ?

   Thêm nữa, từ các bài viết đăng báo, hay diễn đạt trên các diễn đàn, đến việc đặt tên các công trình dân dụng đều thích dùng tiếng Tây cho nó " sang" (?) xem như ta đây " giỏi " tiếng Tây hơn người! Thử đặt câu hỏi: Dân Việt nam  ta gần 100 triệu, có mấy phần trăm số người biết đọc và hiểu tiếng Tây? Thế mà những người có trách nhiệm ở tất cả các ngành từ cơ sở địa phương đến cấp Bộ gần như không quan tâm, thiếu tính gương mẫu, thiếu sự kiểm tra xử lý nghiêm túc những cá nhân, tập thể vi phạm trong lĩnh vực gowin99 truyền thông! Luôn hô khẩu hiệu thì rất mạnh: Hãy giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt? Phát huy cao độ truyền thống gowin99 tốt đẹp đầy bản sắc dân tộc Việt! Hỏi còn có ý nghĩa gì nữa không?

  Rồi trong ngành gowin99 giải trí gọi là "giới sô-bít " thì quá loạn xạ, chơi những trò vô bổ, nhạt thếch, phải nói rất vô duyên nữa, một số người mới tham gia nói xàm xí chọc cười được vài hôm, hoặc hát rầu rĩ mấy bài, thế là tự phong với nhau Nghệ sĩ, danh hài, ông hoàng, bà chúa, ông vua ca nhạc (?) thật là họ tự vỗ ngực ngộ nhận một cách quá lố bịch mà không biết xấu hổ! Chưa kể  các đầu nậu truyền thông trò hề ấy luôn tung vòi bạch tuộc nắm độc quyền, muốn cho ai tham gia phải theo " ý đồ "  của ông chủ? Họ dành phần lớn các chương trình cho mục đích kiếm tiền dễ dàng bằng  "sách" kêu gọi ủng hộ từ thiện, lăng xê, tâng bốc ai muốn nổi danh thì ta cho nổi!

    Hay như một số diễn viên, nghệ sỹ có tý tiếng tăm trong giới văn nghệ, với những hành động quá lộn xộn, bị dư luận ồn ào nghi ngờ, dẫn đến có đơn kiện về thiếu minh bạch với số tiền tự kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền trung gặp thiên tai. Tuy mới đây đã được Bộ Công an ra thông báo kết luận điều tra: Không có tội chiếm đoạt tiền cứu trợ! Nhưng phần lớn người dân đã mất lòng tin với những " nghệ sĩ" kêu gọi góp tiền từ thiện kiểu ấy! Như trường hợp nghệ sĩ hài H . L đã giữ kín 14 tỷ đồng, tiền của các Mạnh thường quân góp vào để anh ta " ĐI " cứu trợ đồng bào Miền trung, từ mùa mưa lụt năm 2020 mãi đến mùa hè 2021 ( 07 tháng trời ) khi có người lên tiếng thắc mắc mới chịu lòi ra, đến lúc đó anh ta vội vàng cho đệ tử đem tiền bạc, mì tôm đi đến các địa  phương để " cứu đói "? Tất nhiên đã mất hết ý nghĩa của việc cứu trợ rồi! Hay như ca sỹ T .T ngay từ đầu đã tuyên bố: Tự tay trực tiếp đi phát tiền cứ trợ mà cô đã kêu gọi được cho dân vùng lũ lụt! ( tức là không cần Chính quyền địa phương hay MTTQ tham gia, từ đó bọn phản động có cớ tha hồ tuyên truyền: Chính quyền các địa phương hay MTTQ ở VN thường ăn chặn nên dân mất tin!?) Vậy khi bị vướng ồn ào nghi hoặc, tại sao lại chạy thốc chạy tháo đi xin giấy xác nhận của Chính quyền địa phương? Một số " nghệ sĩ" khác còn dùng các mánh khóe rất chi là " khôn lỏi ": Tự đứng ra kêu gọi mọi người góp tiền từ thiện nhưng lại lấy tài khoản bạn bè đứng tên thay (?), khi ai đó nhận được nhiều tiền quyên góp rồi lại chuyển tiếp "nhờ" người khác đi từ thiện thay? Như MC, diễn viên V.H...!  Họ làm vậy là có ý đồ gì nhỉ? Ta tự suy xét thì rõ thôi.

Một sự hỗn loạn và thực sự xuống cấp nghiêm trọng đang nổi cộm lên trong đời sống XH hiện nay, đó là: Đạo đức con người trong mối quan hệ đối xử với nhau ở thời công nghệ! Trước hết đang nóng và rất cần cộng đồng nhìn nhận một cách khách quan, chính xác, để rồi cùng đánh giá đúng thực chất vấn đề, bóc trần bản chất xấu xa chứa đầy ẩn khuất còn đang dấu bên trong với vỏ bọc Tôn giáo, một môi trường rất dễ bị kích động số đông , dẫn đến tạo cơ hội cho bọn phản động lợi dụng tuyên truyền xuyên tạc,  lái từ chuyện dân sự sang vấn đề Chính trị, nhân quyền? Trước đây một số linh mục đạo Công giáo ở Nghệ an , Hà tĩnh , Quảng bình, Đồng Nai... đã  dựng lên một vài sự việc nào đó về môi trường hay lĩnh vực nhân quyền không có căn cứ để đổ lỗi cho Nhà nước Việt nam vi phạm, rồi kích động giáo dân biểu tình gây mất trật tự trị an làm xáo động cả một vùng rộng lớn! Hiện nay đang nóng nhất và ồn ào nhất là vụ " Tịnh thất Bồng lai " đã đổi thành " Thiền am bên bờ vũ trụ "? Chỉ nghe cái tên họ đặt để gọi thôi, nếu ai hiểu biết thì sẽ thấy ngay: Đây là  một tổ chức vô Chính phủ! Khi họ nói đã ở " Bên bờ vũ trụ ", thì có nghĩa họ là thần thánh nằm ngoài phạm vi Trái đất, cách biệt với loài người, sẽ không chịu phụ thuộc một Quốc gia nào quản lý cả! Những ai đã từng xem các Video clip do chính các " sư thầy" trong " Thiền am" quay thực tế  từ việc ăn ở, nói năng , diễn thuyết, hình ảnh sinh hoạt chung nam nữ, dạy bảo kinh Phật theo sách tự soạn, đến chơi bời giải trí, đều thấy rõ đây là một tổ chức hổ lốn, tự xưng tư theo Phật mà lại phản Phật pháp, rồi không chấp hành Luật pháp cũng như các quy định khác của Nhà nước trong lĩnh vực Tôn giáo. Mọi người dân Việt Nam chân chính , đang rất mong các cơ quan thực thi Pháp luật điều tra làm rõ và ra kết luận rõ ràng, để có biện pháp xử lý đúng người, đúng tội, từng bước làm trong sạch Xã hội!

  Nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao như " thầy lang" Võ Hoàng Yên, chữa bệnh hiểm nghèo bằng chiếc micro và cái miệng dẻo quẹo, lại có thể kéo được nhiều người tin theo như vậy? Ta không thể trách người dân có người nhà mắc bệnh, họ chỉ nghe đồn thổi rồi bằng mọi cách tìm đến " thần y" cầu mong con em mình được chữa lành bệnh , mặc dù đã bị lừa 100% rồi đó, nhưng mánh khóe đã được " thầy"  rào đón trước rồi: Nếu ai chữa không khỏi bệnh là do mắc  "Nghiệp nặng", phải về lo đọc kinh niệm Phật tu tập cho hết  "nghiệp chướng " ... !? Mặc dù " lão lang băm " này đã được Công an TP HCM ra văn bản kết luận : Ông VHY " không có tội lừa đảo chữa bệnh lấy tiền " ( đã trả lời chính thức cho những người dân có đơn kiện ông này)! Nhưng đa số nhân dân kể cả trong và ngoài nước những nơi mà ông Yên đã đến chữa bệnh, vẫn vô cùng bức xúc và chưa thỏa mãn với kết luận đó. Vì vậy! Đáng trách nhất chính là Cơ quan có trách nhiệm quản lý hành nghề chữa bệnh của tên lang băm này đã không chịu làm rõ, phải kết luận rõ ràng bằng chuyên môn! Hình như còn có sự che dấu cho tên lang băm ma mãnh này!

    Những thông tin trên mạng gowin99 nổi lên hàng ngày ư? Hàng " trăm chiều" chứ không phải "hai chiều" đâu các bạn ạ! Người tham gia mạng phải có tầm "Nhân sinh quan" rộng, tự tìm hiểu, suy xét kỹ trước lúc công nhận: Phải - Trái, hay tham gia bình luận một vấn đề về quan hệ gowin99 ! Tư duy cho sâu sắc và đầy đủ khó lắm, cực kỳ khó! Nhất là các Thông tin của những kẻ có ý đồ cố làm sai lệch sự thật nhằm đạt một mục đích nào đó, thường rất tinh vi, khéo léo làm cho nhiều người có tính nhẹ dạ cả tin rất dễ lầm tưởng!

    Chỉ xin " Tản mạn " chiều cuối năm  đôi dòng vậy thôi. Mong gây được " một tiếng trống canh "! Dù sao vẫn là nhận biết cá nhân , mong các bạn cho ý kiến!

                  Cùng Ông Táo về Trời báo cáo công tác năm Tân sửu.

Trái tim người lính

Phê Hồng

Link nội dung: //revcat.net/tan-man-chieu-cuoi-nam-a10269.html

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()